Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville đặt ra ưu tiên chuyển nhượng cho MU

Thứ Sáu 03/01/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United cần ưu tiên cải thiện khâu sáng tạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Đó có lẽ cũng là ưu tiên của Solskjaer khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhiều ngôi sao tấn công đang được liên hệ với Man United.

Vấn đề về khâu tấn công của MU một lần nữa được tái hiện khi họ không ghi nổi một bàn vào lưới Arsenal hôm giữa tuần. Và Gary Neville khuyên Solskjaer nên nhắm cải thiện sự sáng tạo ở đội bóng hiện tại.

Neville đặt ra ưu tiên chuyển nhượng cho MU hình ảnh

Neville đặt ra ưu tiên chuyển nhượng cho MU là cải thiện khâu sáng tạo


“Man United không xứng đáng thắng Arsenal nhưng họ cũng có cơ hội trong trận đấu. Đó là những tình huống mà họ cần một đường chọc khe. Và tôi nghĩ họ cần thêm một chút chất lượng trong những tình huống như thế.

Đó cũng là điểm mà Solskjaer cần phải tăng cường cho Man United. Tôi cũng đồng ý rằng hàng thủ chưa đủ tốt nhưng tôi luôn nghĩ phòng ngự là khu vực dễ dàng cải thiện để trở nên tốt hơn.

Hàng công mới là nơi mà bạn cần chi tiền. Đó là điểm mang về cho bạn chức vô địch Champions League và Premier League”.


Man United đang được liên hệ với một loạt tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sau khi thất bại ở thương vụ Haaland, Quỷ đỏ lại được liên hệ với một số cái tên như Dembele, Timo Werner hay gần đây là Edouard của Celtic.

Ở vị trí tiền vệ sáng tạo, Quỷ đỏ cũng nhắm tới một số cái tên như Jack Grealish, James Maddison và Christian Eriksen. Đây đều là những tên tuổi hứa hẹn và có khả năng giúp Man United tấn công tốt hơn nếu cập bến Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X