Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra vấn đề khi MU mua Sancho mãi không được

Thứ Ba 08/09/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã đặt câu hỏi về cách thức chuyển nhượng của Manchester United.

Huyền thoại của Quỷ đỏ cảm thấy CLB cũ luôn chật vật mỗi khi nhắm đến một cầu thủ nào đó.

MU mua sắm có vấn đề

Từ hè năm ngoái tới nay, Man United đưa về 3 cái tên đáng chú ý là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, những thương vụ đó hao tổn chi phí lớn và hoàn thành muộn sau một thời gian dài săn đuổi.

Neville chỉ ra vấn đề khi MU mua Sancho mãi không được hình ảnh
MU chưa thể có Sancho dù theo đuổi đã lâu

MU hiện đang ở trong tình cảnh tương tự. Họ mới có tân binh duy nhất trước thềm mùa 2020-21 là Donny van de Beek tới từ Ajax. Những đối thủ, ví như Chelsea và Manchester City đã nhanh tay mang về các tân binh.

Neville không hài lòng

Nhìn vào đó, Neville tự hỏi lý do gì khiến MU khó khăn trong mua sắm đến vậy. Cựu hậu vệ người Anh nói với PA Sport: “Giống như những đội khác, MU đã có 3 tháng nghỉ vì đại dịch. Do đó, tôi không nghĩ đến trường hợp họ không có nguồn lực hoặc thời gian để hoàn thành công việc.”

“Chelsea đã sớm hoàn tất quá trình mua sắm của họ. Man City đã xong 3 tới 4 phần. Tôi không nghĩ thời gian là vấn đề. Chỉ có một điều với MU là mỗi khi họ tìm kiếm một cầu thủ trong 4 tới 6 năm qua, họ cảm thấy hơi tuyệt vọng.”

Gary Neville
Gary Neville nói về khâu mua sắm của CLB cũ

“Họ nghĩ rằng có thể tiếp tục thương vụ nhưng sau cùng luôn phải trả một khoản phí mà đối tác o ép. Đôi khi bạn có thể kiểm soát những điều này, tìm cách làm khó, thậm chí nói rằng chúng tôi rời bỏ thương vụ này.”

Neville tin rằng câu chuyện đang được lặp lại trong trường hợp Jadon Sancho của Borussia Dortmund. MU có rất ít bước tiến dù xem tuyển thủ Anh là mục tiêu hàng đầu. Huyền thoại Quỷ đỏ nói thêm:

“Với Sancho là một sự thất vọng. Thương vụ này đã kéo dài quá lâu. Họ đúng ra chỉ cần nói với Dortmund rằng hãy giữ cậu ấy lại mà dùng, chúng tôi tìm người khác. Có rất nhiều cầu thủ khác, bạn không thể chỉ nhắm đến một người.”

“Thật là bực bội nhưng tôi nghĩ MU đã tiến bộ hơn trong vài mùa giải vừa qua. Nếu không thể hoàn thành thương vụ với Sancho, bạn vẫn phải tiến về phía trước. Chắc chắn, bạn phải đưa ra điều kiện của mình.”

MU sẽ có thời hạn đến ngày 5 tháng 10 để hoàn tất chuyển nhượng. Nhưng họ sẽ bắt đầu mùa mới 2020-21 bằng màn tiếp đón Crystal Palace vào ngày 19 tháng 9 tới.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X