Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia bóng đá tố Mourinho giả vờ yêu cùng Tottenham

Thứ Ba 26/11/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Jose Mourinho và Tottenham chỉ lợi dụng lẫn nhau vì lợi ích ngắn hạn của riêng mình.

Cựu hậu vệ của Manchester United nghi ngờ việc HLV người Bồ Đào Nha chuyển đến đội bóng bắc London là một kế hoạch dài hạn.

Mourinho bất ngờ dẫn dắt Tottenham


Giữa tuần trước, Jose Mourinho chính thức trở lại với bóng đá Anh khi ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham, 11 tháng sau khi bị Manchester United sa thải. “Người đặc biệt” lên thay Mauricio Pochettino bị cắt hợp đồng trước đó nửa ngày.

Neville tố Jose Mourinho giả vờ yêu cùng Tottenham hình ảnh
Mourinho lên dẫn dắt Tottenham thay Pochettino

Đó là hệ quả của việc Tottenham chỉ thắng 3 trong số 12 trận mở màn của Premier League mùa này. Nhưng đáng nói ở chỗ trước đây Mourinho từng tuyên bố sẽ không bao giờ dẫn dắt Spurs do có quá khứ với Chelsea.

Neville chỉ ra vấn đề


Neville cảm thấy rằng giấc mơ danh hiệu của Tottenham cùng Mourinho là quá xa vời. Trước mắt, lãnh đạo của họ chỉ hướng đến tấm vé dự Champions League cùng những nguồn lợi tài chính.

Ở chiều ngược lại, Tottenham là CLB phù hợp cho Mourinho trong bối cảnh tên tuổi của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau thời gian đáng quên ở MU. Nevilla nói trên Sky Sports:

Daniel Levy
Daniel Levy có tính toán trong thương vụ này

“Tôi nghĩ thương vụ này là về lợi ích tài chính, để giữ gìn doanh thu. Tottenham đã xây dựng một sân vận động mới và đội hình bị hủy hoại do chuyện hợp đồng và bất ổn nội bộ. Chủ tịch Levy cố gắng xoay chuyển tình hình bằng cách đưa về một HLV tên tuổi.”

“Đó thực sự là một cây cầu với CLB. Mourinho cần phải trở lại Premier League để tái lập tiếng tăm và muốn ở lại London. Levy cần một người có thể nhanh chóng đưa CLB lên mức có thể chấp nhận được, được dự Champions League. Đó là một cuộc hôn phối dựa theo hoàn cảnh.”


Neville cũng tin rằng hợp đồng của Mourinho đã được bàn tính kỹ. Anh nói thêm: “Mọi người đã nói với tôi tuần trước rằng đó là hợp đồng 3 năm rưỡi. Daniel Levy không ngốc đến mức thanh toán 25 triệu bảng cho Mourinho trừ khi có một số thành tích nhất định thực hiện.”

“Mourinho không ngốc và đủ mềm yếu để cho phép Levy lợi dụng và sa thải chỉ sau một thời gian ngắn. Đó là cuộc đàm phán căng thẳng giữa hai người đàn ông tôn trọng nhau, nhưng thực sự không bao giờ muốn gắn bó lâu dài. Họ về cơ bản chỉ sử dụng nhau như một cây cầu để đến nơi họ cần.”

“Mourinho muốn trở lại tinh hoa của bóng đá châu Âu, giành những danh hiệu. Levy muốn Tottenham có mặt ở Champions League và phải giữ chân được những cầu thủ hiện có. Cả hai đều muốn điều có lợi cho mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X