Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville đào sâu mâu thuẫn giữa Mourinho và BLĐ M.U

Thứ Ba 21/08/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua Brighton cuối tuần qua, những hình ảnh xuất hiện trên khán đài cho rằng PCT Man United – Ed Woodward không hài lòng với Mourinho.


Ed và Mou xuất hiện mâu thuẫn?
 

Ít khi xuất hiện công khai trên khán đài, những biểu hiện của “sói già” Ed Woodward nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. GĐĐH kiêm PCT này là người đem về M.U những bản hợp đồng mới theo ý Mourinho, nhưng sự hiệu quả vẫn chưa thấy đâu và đội bóng vẫn chưa tìm được bản sắc.
 
Chia sẻ về hình ảnh này, huyền thoại Gary Neville cho biết: “Ông ấy ngồi ở đó trong khoảng 2 phút, và điều duy nhất tôi có thể mô tả - hành động của Woodward không phải điều mà tôi muốn chứng kiến. Vào cuối trận đấu, ông ấy đứng lên, giơ tay và lộ rõ vẻ thất vọng. Đó có thể sự không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, cũng là một biểu hiện của mâu thuẫn.”
 
“Tại thời điểm này, chắc chắn có sự giận dữ không nhỏ từ CLB và Jose Mourinho. Thú thực, tôi cảm thấy khó hiểu với những gì diễn ra ở CLB, về công tác chuyển nhượng. Ở mùa giải năm ngoái, Ed Woodward đã trao cho Mourinho một bản hợp đồng gia hạn, nhưng đó cũng là thời điểm 2 bên nghi ngờ lẫn nhau.”

Ed Woodward không hài lòng với Mourinho

Ed Woodward không hài lòng với Mourinho


“Đó là một động thái không cần thiết. Nếu bạn tin tưởng và giữ lại HLV, bạn phải tiếp tục đem về những sự bổ sung ưng ý. Đáng ra, Ed Woodward phải đem về Maguire hay Alderweireld, cho dù có phải tốn 120 triệu bảng. Đó là những gì bạn cần phải làm. Nhưng khi không muốn đưa về những gì Mourinho yêu cầu, tôi nghi ngờ về mối quan hệ giữa cả 2.”
 
“Bóng đá ngày nay đã thay đổi, chúng ta có những người đứng đầu tuyển dụng và những GĐTT. Ở mặt này, Bayern Munich và Man City đang làm rất tốt, còn Man United thì không. Những gì M.U đã làm trong 5-6 năm qua cho thấy họ đi theo một chiến lược khác.”
 
“Ngay từ giây phút bạn sa thải David Moyes chỉ hơn nửa mùa giải, tống cổ Louis Van Gaal dù mới vô địch cúp FA và bổ nhiệm Mourinho, toàn bộ truyền thống của đội bóng đã biến mất” – Neville chia sẻ về lý do Ed Woodward không hài lòng với Mourinho.

Alexis Sanchez nhận mưa gạch đá vì đóng quảng cáo sau trận thua của MU
Các fan trút giận lên tiền đạo người Chile khi cầu thủ này không thi đấu ở trận gặp Brighton nhưng lại đăng quảng cáo trên trang cá nhân.
Mourinho yêu cầu MU bán Martial trong 1 tuần tới
HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Ed Woodward bán sao trẻ Martial trước khi kỳ chuyển nhượng hè của châu Âu đóng cửa.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X