Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khẳng định ứng viên vô địch Premier League là 2 CLB thành London

Thứ Hai 23/11/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đã có những nhận định về cuộc đua vô địch mùa này.

Neville đánh giá cao Chelsea, Tottenham

Trước khi biết kết quả trận Liverpool vs Leicester, cựu danh thủ Gary Neville đánh giá rất cao màn thể hiện của 2 CLB thành London đang được 2 thầy trò Jose Mourinho và Frank Lampard dẫn dắt.
Neville cho biết: “Tôi rất mong chờ màn đọ sức giữa Chelsea vs Tottenham vào Chủ nhật tới. Đây là một mùa bóng thú vị. Chelsea có phong độ cao từ đầu mùa và sở hữu một đội hình trẻ trung, chất lượng. Lampard vẫn đang trong quá trình tìm kiếm đội hình tốt nhất của mình trong vài trận vừa rồi. Chelsea rất mạnh.

Gary Neville đánh giá cao Chelsea, Tottenham hình ảnh
Gary Neville đánh giá cao Chelsea và Tottenham
Có lẽ đây sẽ là mùa giải mà Mourinho và Lampard tranh vô địch. Tôi nghĩ Liverpool nằm trong số đó, nhưng với chấn thương của Van Dijk thì không. Man City cũng vậy, họ không có sự chuyển tiếp nhanh chóng giữa công và thủ.
 
Họ không đủ nhanh để giành lại bóng. Ederson cũng mắc những sai lầm và Man City lúc này phụ thuộc quá nhiều vào Kevin De Bruyne. Vì vậy, tôi đánh giá Chelsea và Tottenham là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải này.”

Hiện nay, những đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng Premier League là Tottenham, Liverpool, Chelsea và Leicester City.


Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu hơn hẳn những gì Jose Mourinho đang có trong tay.
Mourinho đánh bại Guardiola: Chiến thắng của sự đối lập
Ở lần gặp nhau này, Tottenham Hotspur của Jose Mourinho đã giành chiến thắng toàn diện trước Man City của Pep Guardiola.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X