Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Cách đánh đầu của Rashford giống hệt Cristiano Ronaldo"

Thứ Hai 31/10/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng động tác đánh đầu của Marcus Rashford trông rất giống với động tác của chuyên gia không chiến Cristiano Ronaldo.

Neville khen ngợi cú đánh đầu của Rashford

Rashford đã tạo ra một cú đánh đầu phi đạn từ quả tạt thuận lợi của Eriksen để đánh bại thủ môn Fabianski của West Ham. Đây là bàn thắng bằng đầu thứ 2 của Rashford trong 2 trận đấu liên tiếp.

rashford
Neville: Cú đánh đầu của Rashford giống hệt Ronaldo thời đỉnh cao

Bàn thắng vào lưới West Ham cũng đánh dấu cột mốc 100 bàn của Rashford cho Man United trên mọi đấu trường. Và pha lập công này của Rashford khiến Gary Neville nhớ đến cách đánh đầu của Ronaldo.

“Tôi không thấy Rashford đánh đầu như vậy quá nhiều lần. Cậu ấy được nhìn thấy một trong những cầu thủ đánh đầu tốt nhất thế giới trên sân tập là Cristiano Ronaldo. Động tác của Rashford rất giống với Ronaldo.

Quả tạt của Eriksen quá ngon. Rashford bứt tốc vào khu vực đó, hậu vệ phải hoàn toàn bất động và Rashford đã có được bàn thắng”.

Cựu cầu thủ Louis Saha cũng dành lời khen cho sự quyết liệt của Rashford để đưa mình vào một vị trí thuận lợi để ghi bàn.

“Đó là tình huống khiến tôi nhớ về Ronaldo ở các kỳ Euro, khi cậu ấy tấn công quả bóng. Có một sự quyết liệt như thế trong mình là một điều tốt. Bạn có thể mang lại sự tin tưởng cho các đồng đội. Nếu bạn có được sự quyết liệt như thế trong vòng cấm, bạn có thể ghi bàn.

Đây là điều mà Rashford đã chứng tỏ được. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn làm được như thế nhiều lần nữa. Cậu ấy đã có vị trí ở sẵn trong vòng cấm và tấn công quả bóng với sự tự tin. Rashford đang có trạng thái tinh thần tốt nhất và tôi tin rằng cậu ấy sẵn sàng tấn công quả bóng một lần nữa trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X