Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville cho rằng Chelsea mắc sai lầm ở thương vụ Joao Felix

Thứ Sáu 26/05/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Chelsea vì không thể gắn điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn Joao Felix sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở trận thua Man United.

Sau trận thua 1-4 của Chelsea trước Man United, Gary Neville đã bày tỏ sự ngạc nhiên và thất vọng khi hợp đồng của Joao Felix không có điều khoản mua đứt. Cầu thủ người Bồ đã ghi bàn thắng danh dự cho Chelsea vào cuối trận đấu khi vào sân từ ghế dự bị.

Felix
Neville cho rằng Chelsea mắc sai lầm ở thương vụ Joao Felix

Neville đã ca ngợi năng lực của Felix. Huyền thoại MU cho rằng Felix mới là bản hợp đồng mà Chelsea nên ưu tiên chiêu mộ, sau khi đội bóng này chi ra tới 600 triệu Bảng để đem về hàng tá cầu thủ trong thời gian qua.

“Felix là một cầu thủ chất lượng. Cứ nhìn cách mà cậu ấy di chuyển với bóng là có thể thấy sự khác biệt. Cậu ấy kiểm soát rất tốt và thể hiện được đẳng cấp thực sự. Cậu ấy có những lựa chọn, nhưng cuối cùng quyết định tự mình rê bóng và đã tạo ra một pha dứt điểm tốt.

Chelsea đã chiêu mộ tất cả mọi người, nhưng một cầu thủ mà họ nên có điều khoản mua đứt thì lại không có”.

Felix vẫn đang tìm kiếm một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới, khi anh không còn chỗ đứng tại Atletico Madrid. Dù đã thừa nhận ưa thích quãng thời gian ở Chelsea nhưng Felix cũng không đảm bảo sẽ trở lại câu lạc bộ trong tương lai.

Felix là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải thất vọng của Chelsea. Tuy nhiên, việc không thể thống nhất một điều khoản mua đứt từ trước đồng nghĩa rằng Chelsea sẽ phải trả một khoản phí khổng lồ cho Atletico nếu muốn động tới ngôi sao người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X