Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích hành động của Abramovich

Thứ Hai 28/02/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, Chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã từ bỏ quyền điều hành Chelsea để tránh rắc rối, và điều này đã khiến huyền thoại MU Gary Neville lên tiếng phản đối.

Neville chia sẻ về Abramovich

Theo đó, tỷ phú người Nga đã trao quyền quản lý CLB Chelsea cho Quỹ từ thiện của đội bóng, và khẳng định ông đang làm những điều tốt nhất vì lợi ích CLB. Những thành viên trong Quỹ từ thiện sẽ thay Roman Abramovich tiếp quản CLB là Chủ tịch Bruce Buck, luật sư thể thao John Devine, HLV đội nữ Emma Hayes, Giám đốc tài chính Paul Ramos, cựu GĐĐH Kick It Out Piara Powar và chính trị gia Sir Hugh Robertson – tổng cộng 6 thành viên.

Roman Abramovich
Gary Neville chỉ trích hành động của Roman Abramovich

Tuy nhiên theo Gary Neville, hành động này không đem lại nhiều ý nghĩa cho CLB. Thậm chí, cựu danh thủ Man United còn chỉ trích động thái này thể hiện sự hèn nhát của Abramovich. Neville cho biết trên Sky Sports: “Một trong những điều thông minh nhất mà Roman thực hiện trong 20 năm qua, đó là ông ấy không đưa ra phát biểu hay tuyên bố nào về CLB, bởi ông ấy biết rằng mình sẽ tạo ra những câu hỏi thay vì lời khẳng định.

Trên thực tế, đây là hành động hèn nhát để ném trách nhiệm cho các thành viên trong tổ chức từ thiện, bởi không có chuyện Quỹ từ thiện điều hành CLB. Những người làm việc đó là Roman Abramovich, Marina và Petr Cech. Tôi không chắc tại sao Roman tuyên bố như vậy. 

Nếu ông ấy muốn lên tiếng điều gì đó, thì đó là việc ông ấy có hay không ủng hộ cuộc chiến tại Ukraine. Đó là một hành động PR tồi tệ. Ông ấy chỉ đem Quỹ từ thiện Chelsea làm lá chắn cho bản thân mình”.

Tuchel chia sẻ về sự ra đi của AbramovichTuchel chia sẻ về sự ra đi của Abramovich
Trước sự thay đổi ở thượng tầng CLB, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra ý kiến của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X