Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích thậm tệ Pogba và Herrera sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 24/10/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Neville cho rằng bộ đôi tiền vệ Pogba và Herrera là những người phải chịu trách nhiệm chính cho trận thua bạc nhược của Man United trên sân Chelsea vừa qua.
Chelsea vs M.U Herrera
Herrera có một ngày thi đấu không thành công

Man United vừa phải hứng chịu một màn vùi dập không thương tiếc tại Stamford Bridge. Sai lầm của De Gea ngay ở giây thứ 30 đã tạo cơ hội cho Pedro ghi bàn mở tỉ số và khiến tinh thần thi đấu của Quỷ đỏ bị lung lay dữ dội. Đến gần giữa hiệp một, đội bóng áo đỏ đã phải nhận bàn thua đầu tiên từ một tình huống phạt góc mùa này khi để Cahill thoải mái đệm bóng cận thành tung lưới De Gea. Pha lập công đó gần như đã khiến cho trận đấu an bài. Có thể thấy rõ rằng Hazard và Kante đã ghi bàn vào lưới M.U vô cùng dễ dàng trong hiệp hai.

Tuy vậy, huyền thoại Gary Neville của Quỷ đỏ không đổ hết lỗi lầm cho hàng phòng ngự của M.U. Thay vào đó, cựu đội trưởng của United chỉ trích thậm tệ những nỗ lực phòng ngự của bộ đôi tiền vệ Pogba và Herrera trong trận đấu này.

“Đó là một màn trình diễn đầy tủi hổ của Pogba và Herrera. Kante gần như chỉ cần đi bộ cũng có thể vượt qua họ. Những cầu thủ này có nhiệm vụ phòng ngự nhưng lại để Kante hay Hazard vượt qua quá dễ dàng. Bàn thắng đầu tiên thì như thể một trò đùa vậy. Man United đã bỏ ra 180 triệu bảng để nâng cấp hàng tiền vệ trong vài năm qua nhưng thực sự cho đến giờ tôi cũng không hiểu đâu là bộ đôi tiền vệ tốt nhất của họ”.

Với trận thua không thể cay đắng hơn trên sân Stamford Bridge, Man United đã tụt lại khá xa so với nhóm dẫn đầu. Hiện giờ, họ đã kém vị trí đầu bảng 6 điểm và cách vị trí thứ 5 mà Tottenham đang sở hữu cũng với khoảng cách lên tới 5 điểm. Con đường trở lại với sân chơi Champions League của đội bóng áo đỏ đang trở nên cực kỳ chông gai, nhất là khi họ phải phân tán sức lực để chinh chiến tại Europa League. Có lẽ HLV Jose Mourinho phải sớm đưa ra quyết định từ bỏ Europa League nếu muốn cạnh tranh một vị trí cao ở mùa giải này.
Mourinho tiết lộ Bailly dính chấn thương nghiêm trọng
Jose Mourinho cho hay trung vệ Eric Bailly của Man United có thể đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X