Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi nghiêm trọng, sao Arsenal bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 17/09/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Sokratis sau khi cầu thủ này mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua trong trận đấu với Watford.
Sokratis đã có một đường chuyền sai ngay trong vòng cấm địa và tạo cơ hội cho Tom Cleverley rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Watford. Sau đó, Roberto Pereyra đã ghi bàn cho “Bầy ong” để giữ 1 điểm ở lại sân Vicarage Road.

Sau trận đấu, Neville cho rằng hàng thủ Arsenal không hề tiến bộ kể từ khi Emery lên nắm quyền. Và cựu cầu thủ MU cũng chỉ trích đích danh trung vệ Sokratis.

Mắc lỗi nghiêm trọng, trung vệ Sokratis bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Neville chỉ trích Sokratis sau khi Arsenal bị Watford cầm hòa


“Arsenal đang cố gắng thoát ra khỏi triều đại của Wenger. Họ cố gắng thoát ra khỏi những trận đấu như thế này, khi mà họ có thể tấn công tốt và ghi những bàn thắng. Nhưng rồi sau trận đấu thì bạn lại phải đặt dấu hỏi về hàng thủ của họ. Tính đến giờ thì hàng thủ của Arsenal đã chơi không tốt trong một thời gian rất dài.

Mỗi khi chúng ta theo dõi Sokratis hay Luiz thi đấu, họ đều mắc sai lầm. Những cầu thủ tốt nhất luôn tập trung và họ sẽ không mắc sai lầm.

Hàng thủ Arsenal luôn trao cho bạn cơ hội. Watford dù bị thua 0-2 nhưng họ không bao giờ cảm thấy rằng mình bị đánh gục hoàn toàn.

Tôi nghĩ Sokratis là một cầu thủ kém. Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở hệ thống. Và tôi cũng không nghĩ Emery sẽ thay đổi hệ thống của ông ấy. Chỉ có điều những người vận hành chiến thuật của ông ấy quá kém mà thôi”.


Đích thân trung vệ Sokratis đã lên tiếng nhận lỗi sau trận hòa Watford. Nhưng điều này cũng không có nhiều ý nghĩa khi mà trung vệ người Hy Lạp khả năng cao sẽ còn mắc thêm sai lầm trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X