Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng Arsenal 3-1, Mohamed Salah vẫn bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba 29/09/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah sau một tình huống quá ích kỷ ở trận đấu với Arsenal.

Mohamed Salah bị Gary Neville chỉ trích


Rạng sáng nay, Liverpool tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tiền đạo Alexandre Lacazette giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước, song 3 pha lập công của Sadio Mane và Andrew Robertson và Diogo Jota giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Tiền đạo Mohamed Salah bên phía Liverpool đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, ngược lại anh còn bị lên án sau tình huống quá tham lam. Phút 86, Georginio Wijnaldum thực hiện một đường chuyền thuận lợi đến vị trí của tân binh Jota, giúp anh có cơ hội đối mặt với thủ môn Leno của Arsenal.
Gary Neville chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah hình ảnh

Tình huống Salah băng lên cướp cơ hội ghi bàn của Jota


Tuy nhiên, Salah từ phía sau đã băng lên nhận bóng, nhưng anh khống chế lỗi để cơ hội trôi qua. Chứng kiến tình huống này, cựu hậu vệ của MU, Gary Neville đã không thể hài lòng với cầu thủ người Ai Cập, ông nói với Sky Sports:

"Đó rõ ràng là một pha bóng quá ích kỷ của Salah, nếu cậu ấy không tham gia vào tình huống bóng, tôi nghĩ Jota có cơ hội rất lớn để ghi bàn. Đây không phải lần đầu tiên Salah chơi bóng ích kỷ, dường như đây là một phần trong lối đá của cậu ấy".

Gary Neville tiec nuoi khi MU danh roi 2 diem truoc Southampton

Gary Neville chỉ trích Salah


"Tôi biết Salah cần bàn thắng, nhưng đó là cơ hội của Jota chứ không phải của cậu ấy. Hành động của cậu ấy không xứng đáng với vị thế một cầu thủ quan trọng nhất nhì của Liverpool".

Chỉ 2 phút sau tình huống này, Jota đã ghi tên mình lên bảng tỷ số ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới. Chỉ Liverpool, Leicester và Everton toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. The Kop vẫn cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Thống kê Liverpool 3-1 Arsenal: Arteta lại để mất điểm, khó tin với Andrew Robertson
Liverpool đã ngược dòng đánh bại Arsenal trên sân nhà với tỷ số 3-1, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Arsenal vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Bị huyền thoại MU chỉ trích, Klopp lên tiếng đáp trả
Roy Keane đã chỉ trích chiến thắng của Liverpool trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp sau đó đáp trả những phát biểu của huyền thoại MU.
Bất ngờ với phản ứng của trọng tài khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Liverpool, và đến trọng tài chính Craig Pawson cũng phải bất ngờ khi ngôi sao của Arsenal...
Ghi bàn trong trận ra mắt, Diogo Jota giúp Klopp cán mốc ấn tượng
Tiền đạo Diogo Jota ghi bàn ngay ở trận ra mắt Liverpool, anh giúp đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cán mốc 400 bàn thắng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X