Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích nhà Glazer vì để thương vụ bán MU kéo dài

Thứ Tư 12/04/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã đăng đàn chỉ trích nhà Glazer khi quyết định kéo dài thương vụ bán Man United sang vòng đấu thầu thứ 3.

Thông tin mới được cập nhật cho thấy ngân hàng Raine Group đã yêu cầu các bên đấu thầu gửi lời đề nghị thứ 3 vào cuối tháng Tư này để mua lại Man United. Đây đã là vòng đấu thầu thứ 3 để mua lại MU. Có 7 bên quan tâm tới thương vụ này, nhưng hầu hết chỉ muốn mua cổ phần nhỏ ở câu lạc bộ. Chỉ Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là muốn thâu tóm Man United với lượng cổ phần lớn.

man united
Neville chỉ trích nhà Glazer vì để thương vụ bán MU kéo dài

Trong một quan điểm được đưa ra trên Twitter gần đây, Gary Neville cho rằng nhà Glazer thiếu đẳng cấp khi kéo dài thương vụ bán Man United.

“Đưa thương vụ này tới vòng đấu thầu thứ 3 thật là thiếu đẳng cấp. Thị trường rõ ràng không mang đến câu trả lời mà họ muốn! Có vẻ như đã có hiệp ước rằng họ sẽ không rời đi cho đến khi mỗi thành viên trong gia đình nhận 1 tỷ Bảng. Nếu họ ở lại sau tất cả những điều này, bầu không khí sẽ trở nên cực kỳ độc hại”.

Nhà Glazer muốn ít nhất 6 tỷ Bảng mới bán Man United. Tuy nhiên, tất cả các bên đều khẳng định sẽ không chi trả nhiều hơn giá trị thực tế của MU. Có chuyên gia nhận định Man United chỉ đáng giá 2 tỷ Bảng với năng lực kiếm tiền hiện tại. Chưa kể, chủ mới sẽ phải cải tạo lại sân vận động Old Trafford và sân tập Carrington, những hạng mục cũng tiêu tốn không ít tiền của. Do đó, mức định giá của nhà Glazer cực kỳ thiếu hợp lý và khó nhận được tiếng nói chung với các nhà thầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X