Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích MU thậm tệ sau trận thua nhục Everton

Thứ Hai 22/04/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã chỉ trích toàn đội Man United sau trận thua thảm 0-4 trên sân Everton vừa qua.
Man United đã phải nhận trận thua đáng xấu hổ trước Everton hôm Chủ nhật vừa qua. Đoàn quân của Solskjaer không cho thấy dấu hiệu kháng cự nào khi đối đầu với binh đoàn của Marco Silva.

Kết quả chung cuộc là 4-0 nghiêng về phía Everton. Man United chỉ tung ra nổi 1 cú sút trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu ở Goodison Park.

Neville chỉ trích MU thậm tệ sau trận thua nhục Everton hình ảnh

Neville chỉ trích MU thậm tệ sau trận thua nhục Everton


Sau trận đấu, Gary Neville đã bày tỏ sự giận dữ với màn trình diễn này và khẳng định kết quả mà MU vừa phải nhận đến từ việc các cầu thủ thi đấu không đúng sức.

“Tôi thật sự tức giận. Khi vườn nhà bạn có cỏ dại, bạn cần phải diệt trừ nó ngay lập tức. Nhưng trong 7 năm qua, Man United đã không thể loại bỏ những cây cỏ dại đó khỏi đội bóng.

Nó đang tấn công vào nền móng của đội bóng và cần phải được đối phó một cách tử tế. Vài tuần trước, tôi nói điều đó về Jose Mourinho. Có nhiều CĐV muốn ông ấy ở lại nhưng nhìn chung tất cả đều muốn ông ấy ra đi.

Bây giờ họ sẽ không muốn Solskjaer ra đi. Những cầu thủ hiện tại mới là những người cần phải rời khỏi đội bóng.

Everton đã chạy nhiều hơn Man United tới 4 km trong hiệp một. Everton thôi đấy! Thú thật là tôi cũng thấy xấu hổ khi chứng kiến một vài cầu thủ Man United thi đấu trên sân hôm nay. Tôi thật sự rất tức giận.

Tôi tin tưởng hoàn toàn vào Ole. Có một vấn đề lớn hơn trong lòng đội bóng và màn trình diễn hôm nay quả thực tệ hại. Nếu các cầu thủ không làm việc chăm chỉ và có thái độ tốt, đừng khoác lên mình chiếc áo này nữa.

Tôi không quan tâm việc để thua các trận đấu hay thủng lưới. Nhưng bạn không bao giờ được thi đấu một cách hời hợt như thế ở đội bóng này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X