Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Man United thi đấu như những kẻ vô hồn

Thứ Hai 07/03/2022 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của cựu cầu thủ Gary Neville, khi chứng kiến thất bại bạc nhược của đội bóng cũ trước Man City ở vòng 28 giải Ngoại hạng.

Neville chia sẻ sau trận derby Manchester

Bị đánh giá thấp hơn đội hàng xóm, nhưng việc Man United nhận thất bại thê thảm 1-4 khiến những người ủng hộ họ cảm thấy đau đớn. Trong đó có cựu danh thủ Gary Nevilla, người cho rằng đội bóng cũ của mình đã thi đấu như những kẻ mất hồn.

Hậu vệ một thời của Quỷ đỏ chia sẻ trên Sky Sports: “Điều đầu tiên cần phải nói rằng, Man City thực sự ‘out trình’, đặc biệt là trong hiệp 2. MU đã thực hiện tốt ý đồ ở hiệp đấu đầu tiên nhưng điều đó nhanh chóng biến mất. Họ thực sự là một nỗi ô nhục trong 25 phút cuối cùng.

Đây là lần đầu tiên Ralf Rangnick chạm trán một đối thủ xứng tầm, và MU đã nhận thất bại một cách dễ dàng. Trong 25 phút cuối, các cầu thủ Man United chơi như những kẻ mất hồn. Họ chỉ đi bộ xung quanh trên sân. Hãy nhìn vào thời điểm nhận bàn thua thứ 3, khi đó họ để Man City kiểm soát bóng 92%.

Gary Neville Man United thi đấu như những kẻ vô hồn hình ảnh
Gary Neville ngán ngẩm sau trận thua thảm của Man United

Đó là điều chưa từng có, chưa từng được nghe nói và không thể tha thứ. Đội bóng này ở quá xa mức chấp nhận được.

Trong 2-3 tháng vừa qua, MU lê lết với những vấn đề của mình, chạm trán những đội bóng mà không cần nỗ lực hết sức để giành kết quả suôn sẻ. Chỉ 2 đội bóng họ đối đầu năm trong Top 8, Man City và Wolves. Kết quả họ thua cả 2, và phía trước sẽ còn những thử thách khó khăn hơn nữa.

Bầu không khí trong phòng thay đồ chưa bị huỷ hoại, nhưng điều đó không còn xa nữa. Bạn cần phải tìm hiểu chuyện gì xảy ra khi mọi thứ trở nên khó khăn. Rất nhiều phẩm chất đã biến mất”.


Đến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ RonaldoĐến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ Ronaldo
Chia sẻ sau trận thắng Man United, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của mình đã có một hiệp 2 xuất sắc nhất trong vài năm qua, để nói về sức mạnh của Man...
Roy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MURoy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MU
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích gay gắt thái độ thi đấu của MU trong thất bại 1-4 trước Man City, đặc biệt là trong hiệp 2.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X