Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chê Lukaku béo như lợn

Thứ Năm 08/08/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận chia tay tiền đạo Romelu Lukaku. Thông tin này có thể khiến ai đó tiếc nuối, chứ riêng Gary Neville thì không.


Neville chê Lukaku thừa cân
 

Sau cả mùa hè “làm trò” để được rời Man United, rốt cuộc chân sút người Bỉ cũng đã toại nguyện. Mới đây, BBC đưa ra thông tin Inter đã đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đề ra, tổng cộng 74 triệu bảng bao gồm các điều khoản thưởng. Hiện Lukaku đã đặt chân sang Italia, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.
 
Chia sẻ về thương vụ này, một CĐV có tên Andy Mitten bày tỏ sự nuối tiếc: “Đáng ra Lukaku đã có thể trở thành chân sút vĩ đại ở Man United, chỉ có điều cậu ấy không ở một MU vĩ đại. Lukaku đã có sự khởi đầu rất tốt.
Sau đó, cậu ấy đánh mất tốc độ của mình, mất đi sự tự tin và khiến các CĐV thất vọng. Cậu ấy chắc chắn sẽ lấy lại sự nghiệp. Đó là một chân sút hàng đầu. Chúc may mắn, Lukaku!”

Tiền đạo Romelu Lukaku bị huyền thoại MU chê thừa cân trầm trọng hình ảnh

Gary Neville không tiếc nuối khi MU chia tay Romelu Lukaku


Trả lời dòng tweet này, huyền thoại Man United – Gary Neville cho biết: “Này Andy, cậu ta đã thừa nhận mình thừa cân. Lukaku nặng hơn 1 tạ, thật khó có thể tin nổi. Chắc chắn rồi, cậu ấy sẽ ghi bàn và toả sáng tại Inter, nhưng MU chẳng có gì để tiếc nuối. Sự thiếu chuyên nghiệp có thể lan truyền ra toàn đội.”
 
Không thể phát huy sức mạnh của Lukaku, cũng lên tiếng khẳng định chân sút người Bỉ không phù hợp với lối chơi, HLV Solskjaer tất nhiên không có gì phải tiếc nuối. Chỉ có điều khi thiếu vắng tiền đạo này, liệu Quỷ đỏ sẽ dựa vào cái tên nào để ghi bàn trong mùa giải mới?
Nhìn Arsenal chuyển nhượng cực đỉnh, fan MU tức tối đòi sa thải Ed Woodward
Tiền ít nhưng vẫn hít được hàng ngon, đó có lẽ là châm ngôn của công tác chuyển nhượng Arsenal mùa hè này, khi họ liên tiếp đem về những tân binh với giá rẻ.
VIDEO: Đặt chân tới Italia, Lukaku khiến thành Milan dậy sóng
Sau cả mùa hè chờ đợi, rốt cuộc tiền đạo Romelu Lukaku cũng toại nguyện, khi Inter đáp ứng được mức giá chuyển nhượng của MU.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X