Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích thậm tệ khâu chuyển nhượng của MU

Thứ Ba 22/09/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chỉ trích cách chuyển nhượng dè dặt của Man United và cho rằng Quỷ đỏ mới chỉ có 1 tân binh trong khi họ cần tới 5 đến 6 người nữa.
Hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè này đang đến gần nhưng Man United mới chỉ có 1 tân binh duy nhất là Van de Beek. Neville khẳng định chừng đó bản hợp đồng mới là chưa đủ và chỉ trích nặng nề công tác chuyển nhượng của MU.

Neville chỉ trích thậm tệ khâu chuyển nhượng của MU hình ảnh

Neville chỉ trích Man United vì chuyển nhượng yếu kém


“Vì những gì xảy ra trong 8 năm qua, mọi người đã mất sự tự tin và bắt đầu cố gắng không chi tiền quá mức cho một cầu thủ.

Bạn thấy Liverpool chiêu mộ một cầu thủ với 40 triệu bảng, 25 triệu bảng, các đội bóng khác cũng thế. Man United dường như phải trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ và mọi người ở đội bóng không thích thế. Nó như thể một món lợi quá dễ dàng cho các đội bóng khác.

Vấn đề là họ cần phải tìm cách để các thương vụ được hoàn tất một cách hiệu quả. Việc họ không xây dựng được một đội hình thật thiếu trách nhiệm. Họ có 6 tháng từ tháng Ba để có thể thảo luận, kết nối với các người đại diện, đưa mọi thứ vào quỹ đạo.

Không có lý do nào để bào chữa cho việc không chuyển nhượng thành công trước mùa giải mới. Họ cần 4 đến 5 cầu thủ nhưng mới chỉ hoàn thành 1 vụ. Tôi biết Liverpool cũng mới chỉ hoàn tất những thương vụ của họ trong ít ngày qua. Nhưng luôn có cảm giác rằng mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của họ.

Man United có tiền. Nếu họ có thể chi 90-100 triệu bảng cho Sancho thì rõ là họ có tiền để thực hiện các thương vụ. Họ đang không có khả năng cũng như kinh nghiệm của những người làm bóng đá trong đội bóng. Đó là một hệ thống phức tạp và tôi không biết quyết định thuộc về ai”.


Neville nói thêm: “Đó là vấn đề mà Man United đang có. Họ không có được khả năng kiểm soát trên thị trường chuyển nhượng. Những người có trách nhiệm ở Man United sẽ không vui khi thấy điều này nhưng họ cần phải thấy vì họ không làm tròn nhiệm vụ.

Nhiệm vụ của họ là tạo ra một đội bóng có khả năng vô địch Premier League. Và họ không đủ năng lực làm điều đó. Và họ cần phải tìm ra cách làm điều đó nhanh chóng vì những năm tháng này vẫn đang kéo dài quá mức”.

Tiết lộ bất ngờ về tương lai Chris Smalling
Theo HLV Paulo Fonseca của Roma thì trung vệ Chris Smalling quyết tâm rời MU ở phiên chợ Hè năm nay, anh không muốn ngồi dự bị ở sân Old Trafford.
Leeds tính chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng của MU
Leeds United đang nghe ngóng tình hình ở Manchester United trước khi đưa ra đề nghị cho Daniel James.
Người đại diện tiết lộ lý do Spurs vượt mặt MU vụ Bale
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Bale trở lại Tottenham thay vì bất kỳ nơi nào khác đơn giản bởi Spurs là đội bóng đầu tiên xuất hiện ở thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X