Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích Di Maria vì thói văn vở

Thứ Sáu 08/05/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những phát biểu gây sốc của người bạn đời, tiền vệ Di Maria tiếp tục trở thành cái gai trong mắt Man United – và đến lượt huyền thoại Gary Neville lên tiếng bảo vệ đội bóng cũ.

Di Maria là nỗi thất vọng lớn

Câu chuyện cầu thủ người Argentina ghét cay ghét đắng MU không còn xa lạ, khi Di Maria thậm chí còn chuyển kênh bất cứ khi nào chứng kiến Quỷ đỏ trên truyền hình. Mới đây, vợ của anh – Jorgelina Cardoso khẳng định nước Anh quá kinh khủng, thức ăn tồi tệ, ra đường còn sợ bị giết.
Vợ chồng Di Maria cũng thừa nhận sở dĩ họ gia nhập Man United chỉ vì được nhận nhiều tiền. Ngứa mắt với những phát biểu trên, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ: “Thỉnh thoảng chúng ta lại được nghe điều này điều kia từ những cầu thủ đá như c*t, và Di Maria là một trong số đó.

Gary Neville chỉ trích Di Maria vì thói văn vở hình ảnh

Gary Neville tố Di Maria chỉ giỏi than thở


Cậu ta quá tồi tệ. Tôi đã rất phấn khích và đặt kỳ vọng cao khi cậu ta gia nhập Man United, vì nghĩ đội bóng đã chiêu mộ được một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng ngược lại, Di Maria chẳng hề hứng thú ngay từ ngày đầu tiên.

Những gì cậu ta nên làm là noi gương Sergio Aguero – một cầu thủ đồng hương Argentina. Hoặc Pablo Zabaleta chẳng hạn, người đã làm tốt tại Man City và không vội vã ra đi quá sớm.

Tôi sẽ luôn bảo vệ thành phố của mình, và những trải nghiệm của vợ Di Maria chẳng nói lên điều gì. Khi bạn gặp chuyện không may, bạn sẽ luôn có những phán đoán sai lầm về thành phố.”

Tiết lộ: Vợ Di Maria ghét MU hơn cả chồng
Là một trong những thương vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất lịch sử Man United, tiền vệ Di Maria đến nay vẫn bị xem là nỗi sỉ nhục. Nhưng ngược lại, vợ chồng anh...
Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp “kẻ phản bội”?
Theo thông tin đáng chú ý trong những ngày qua, phía PSG đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba, với tiền vệ Di Maria là một phần của thương vụ hỏi mua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X