Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tính nổ "bom tấn" Coutinho, Chelsea bị huyền thoại MU chê dại dột

Thứ Năm 23/04/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ phải lừng danh mà trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với MU, Gary Neville cho rằng BLĐ Chelsea sẽ phải hối hận nếu chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca.

Chelsea không nên lao vào thương vụ Coutinho


Barca được cho sẽ bán bằng được tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020 trong trường hợp Bayern Munich từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt.
 
Gary Neville chỉ trích Chelsea vì mua tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Chelsea đang quan tâm Coutinho


Trong số những đội bóng quan tâm đến Coutinho có Chelsea. Đầu tháng này, người đại diện của tiền vệ người Brazil, Kia Joorabchian tuyên bố Coutinho đã sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh. 
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành bom xịt của Barca
Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ tấn công Philippe Coutinho với các đội bóng khác của nước Anh.
Nhận định về thông tin Chelsea dự định chi đậm cho Coutinho, cựu "Quỷ đỏ" Gary Neville cho hay:

"Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc Chelsea theo đuổi Coutinho, thậm chí sẵn sàng bỏ đến 75 triệu bảng cho cậu ta. Ở thời điểm hiện tại, nếu thương vụ này thật sự thành hiện thực, tôi nghĩ các cầu thủ Chelsea sẽ phản ứng mạnh mẽ".

"Theo như những gì tôi được biết thì đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đang phải ra sức nỗ lực thuyết phục các đồng đội giảm 10% đến 15% lương do tình hình tài chính của CLB bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19".

"Do đó, nếu tôi là một cầu thủ của Chelsea, tôi sẽ không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng hoành tráng như vậy của CLB. Bởi khi đã chấp nhận chi tới 75 triệu bảng mua một cầu thủ, chắc chắn đội bóng không hề gặp vấn đề về mặt tài chính. Vậy thì tại sao lại đề nghị cầu phải giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB".

"Chelsea rõ ràng không tôn trọng các cầu thủ nếu chấp nhận chi một số tiền lớn mua Coutinho ở Hè năm nay. Tôi nghĩ rằng nội bộ của họ sẽ xuất hiện những rạn nứt nếu Coutinho tới Stamford Bridge sau một thương vụ có giá trị lớn".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X