Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra vấn đề nghiêm trọng nhất ở MU

Chủ Nhật 23/06/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Solskjaer cần phải loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào không tuân thủ những nguyên tắc ở Man United.
Man United vừa trải qua một mùa giải thất vọng nữa khi cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà Quỷ đỏ trắng tay.

Huyền thoại Gary Neville tin rằng việc thiếu cầu thủ lãnh đạo là vấn đề nghiêm trọng. Và tình hình ở sân Old Trafford hiện tại trái ngược hẳn so với thời của anh.

Neville chỉ ra vấn đề nghiêm trọng nhất ở MU hình ảnh

Neville chỉ ra vấn đề nghiêm trọng nhất ở MU là thiếu cầu thủ lãnh đạo


“Khi tôi còn chơi bóng, Man United luôn có 3 nhóm – những công thần, nhóm trung bình và những cầu thủ trẻ. Khi tôi chập chững bước lên đội một, những cầu thủ Paul Ince và Roy Keane sẽ khiến bạn cảm thấy một đường chuyền hỏng cũng là tội ác.

Giờ thì Man United không còn những công thần như thế. Không có một ai. Có những cầu thủ chuyên nghiệp ở đó, Juan Mata là một ví dụ. Herrera khi còn thi đấu cũng có tố chất thủ lĩnh. McTominay cũng rất chuyên nghiệp, cậu ấy chỉ tập trung vào bóng đá.

Nhưng tôi không nghĩ họ có được ảnh hưởng trong phòng thay đồ để tạo ra truyền thống của đội bóng. Và đó là vấn đề thật sự.

Ở bất kỳ đội bóng nào, nếu các thủ lĩnh trong phòng thay đồ, những người có tầm ảnh hưởng không làm gương được cho đồng đội thì bạn sẽ đối diện với vấn đề lớn và bạn phải loại bỏ tất cả họ”.


Neville cũng dành những lời động viên cho Solskjaer khi chiến lược gia người Na Uy đang cố gắng xây dựng lại MU. Và ông cho rằng Solsa nên học hỏi hình mẫu của Pochettino.

“Tôi rất yêu quý Ole. Nhưng bất kỳ ai mà cậu ấy thấy là không tuân theo nguyên tắc của Man United thì cậu ấy phải loại bỏ ngay.

Tôi còn nhớ khi Pochettino đến Tottenham, tôi đến gặp ông ấy và ông ấy chia ban lãnh đạo làm 2 phần – những người ông ấy muốn làm việc cùng và những người ông ấy không muốn làm việc cùng.

Nhìn vào Tottenham bây giờ đi. Ông ấy đã làm được một công việc tuyệt vời, bên cạnh những người giúp ông ấy ở công tác chuyển nhượng trong 2 đến 3 năm đầu tiên. Nhưng ông ấy phải đưa ra những quyết định khó khăn và đội bóng cũng phải tốn tiền để đưa mọi thứ đi đúng quỹ đạo. Đó là điều mà Man United phải làm lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X