Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra vấn đề của cuộc chiến De Gea vs Henderson

Thứ Bảy 12/09/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng cuộc chiến giữa De Gea và Dean Henderson ở Man United mang lại rất nhiều vấn đề.
De Gea đã mắc phải nhiều sai lầm khiến MU phải trả giá ở mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, anh vẫn được xem lfa một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá. Trong khi đó, Dean Henderson vừa trở lại sân Old Trafford sau khi có một mùa giải đột phá tại Sheffield United.

Neville không nghĩ Dean Henderson có thể chiếm được vị trí của De Gea ngay lập tức. Nhưng anh tin rằng sự cạnh tranh mới này có thể gây ra rắc rối cho MU.

Neville chỉ ra vấn đề của cuộc chiến De Gea vs Henderson hình ảnh

Neville chỉ ra vấn đề của cuộc chiến De Gea vs Henderson


“Ý tưởng rằng Dean Henderson sẽ trở lại Man United và thay thế vị trí số 1 của De Gea ngay lập tức là điều sẽ không xảy ra. Tôi có thể đảm bảo chắc chắn rằng nó không xảy ra.

Cuộc chiến này hiện rõ những vấn đề. Thủ môn là vị trí mà bạn cần sự ổn định. Bạn cần phải biết ai là thủ môn số 1 chứ không thể thay đổi liên tục. Những cuộc cạnh tranh như thế thật sự không hiệu quả. Tôi chưa từng thấy cuộc cạnh tranh nào như thế mà hiệu quả ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Khi có một sự lựa chọn cần đưa ra giữa 2 thủ môn, bạn cần lựa chọn thủ môn bắt chính và tin tưởng cậu ấy, kể cả khi cậu ấy mắc sai lầm. Một khi bạn đưa De Gea ra khỏi đội hình và cho Dean Henderson vào, bạn có thể lãng quên về De Gea. Đó cũng là trải nghiệm của tôi ở Man United.

Quãng thời gian giữa Peter Schmeichel và Edwin van der Sar, chúng ta có Ricardo, Fabien Barthez, Mark Bosnich, Roy Carroll, Tim Howard, Massimo Taibi. Quá nhiều thủ môn cho quãng thời gian 5 đến 6 năm. Và sự bất ổn đó rõ ràng không giúp ích gì cho đội bóng”.

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Sancho quá đắt, MU quay xe gấp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/9.
Solskjaer cập nhật thể trạng của Pogba trước ngày MU ra quân
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Paul Pogba sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Aston Villa vào thứ 7 này.
MU chiêu mộ máy làm bàn từ Man City
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Charlie McNeill từ kình địch Man City với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 1.35 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X