Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra lý do thần đồng Garnacho sẽ thành công ở MU

Thứ Hai 14/11/2022 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng tính kiêu ngạo của Alejandro Garnacho sẽ giúp cầu thủ này thành công ở Man United.

Neville chỉ ra lý do thần đồng Garnacho sẽ thành công ở MU

Alejandro Garnacho đã vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng giúp Man United giành chiến thắng trước Fulham.

Cả HLV Ten Hag và đội trưởng Bruno Fernandes đều đã nói về vấn đề thái độ của Garnacho ở mùa giải này. Nhưng Neville tin rằng cái tôi và tính kiêu ngạo sẽ là chìa khóa thành công cho Garnacho ở sân Old Trafford.

garnacho
Neville chỉ ra lý do thần đồng Garnacho sẽ thành công ở MU

“Garnacho có điều đặc biệt trong mình, không nghi ngờ gì cả. Dù thái độ xấu hay không, cậu ấy có khả năng chơi bóng. Garnacho đã mang lại năng lượng thực sự kể từ khi vào sân bên cánh trái với tốc độ của mình. Pha đập nhả và dứt điểm thật đẳng cấp.

Tôi nhớ Cristiano Ronaldo từng ghi một bàn thắng solo ở cánh đó rất nhiều năm trước và giúp Manchester United thắng một trận đấu. Nhưng nó không xảy ra muộn như trận đấu này.

Nếu bạn là một cầu thủ trẻ ở Man United, bạn cần phải có sự kiêu ngạo. Bạn cần phải có cái tôi. Garnacho có những điều đó và cả niềm đam mê nữa. Cậu ấy đã đem đến một khoảnh khắc chói sáng và khiến trái tim của những người yêu mến Fulham vỡ vụn. Fulham đã chơi rất tốt trong hiệp hai, James ghi bàn nhưng Garnacho là người hùng”.

Garnacho đã ghi được 2 bàn quyết định chiến thắng và có 2 kiến tạo chỉ trong vòng 10 ngày cho Man United. Cầu thủ 18 tuổi rõ ràng có một tương lai xán lạn ở phía trước. Anh đang dần thể hiện được lý do vì sao mình được đánh giá rất cao ở Old Trafford.

Garnacho là cầu thủ trẻ thứ 4 của học viện Man United ghi bàn ở Premier League cho đội một, sau Federico Macheda, Danny Welbeck và Marcus Rashford.

Garnacho sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dài vì không được triệu tập lên đội tuyển Argentina tham dự World Cup. Man United sẽ tập huấn ở Tây Ban Nha vào kỳ nghỉ này và sẽ có 2 trận giao hữu gặp Cadiz và Real Betis trong tháng 12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X