Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool khó thống trị NHA như MU

Thứ Tư 22/07/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho biết anh không lo lắng về khả năng Liverpool thống trị như Man United trước đây vì khả năng chi tiêu có giới hạn.
Liverpool đã làm mưa làm gió ở Premier League mùa này khi giành chức vô địch với 25 điểm nhiều hơn Man City dù chơi ít hơn 1 trận. Thành tích của Liverpool đến nhờ những cái tên không tiêu tốn nhiều tiền chuyển nhượng như Trent Alexander-Arnold (đội trẻ), Andy Robertson (8 triệu bảng) hay Jordan Henderson (15 triệu bảng).

Kể cả hàng công đáng sợ của họ là Sadio Mane (30 triệu bảng), Mohamed Salah (34.3 triệu bảng) và Roberto Firmino (29 triệu bảng) cũng đều có mức phí chuyển nhượng rẻ so với giá trị mà họ mang lại.

Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool khó thống trị NHA hình ảnh

Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool khó thống trị NHA


Nhưng Neville khẳng định anh không lo lắng về khả năng Liverpool thống trị Premier League như cách mà Man United đã làm vào những năm 90 và 2000, bởi vì họ tiêu tiền chưa đủ.

Khi được hỏi liệu Liverpool có thể thống trị bóng đá Anh trong thập kỷ tới hay không, Neville chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Không. Điều khiến tôi lo lắng về Liverpool trong một thời gian dài là họ bị mua lại bởi một ông chủ siêu giàu, người sẽ đầu tư ở mức của Man City hay Man United.

Liverpool, về khía cạnh chuyển nhượng, vẫn còn khiêm tốn so với những CLB khác. Các ông chủ của họ không có tiền như Man City hay khả năng chi tiêu của Man United hay Chelsea”.


Neville cũng lên tiếng dành lời khen cho Klopp khi xoay sở khéo léo với ngân quỹ chuyển nhượng eo hẹp.

“Điều Liverpool đã làm được trong 3 mùa giải qua là bắt đầu tạo nên một kỷ nguyên. Họ lọt vào chung kết C1, vô địch C1, vô địch Premier League và bây giờ họ đang tạo nên một điều gì đó đặc biệt.

Những gì Klopp làm được ở Liverpool thật sự phi thường. Ông ấy không có nguồn lực như Pep Guardiola, như những HLV của Man United trong 7 năm qua. Nhưng với sự tập trung và khả năng chuyển nhượng chính xác, ông ấy đã xây dựng được một đội bóng tuyệt vời.

Nếu Liverpool có thể vô địch Premier League một lần nữa vào năm tới, lọt vào một trận chung kết C1 nữa hoặc giành cú đúp quốc nội thì đó mới là lúc chúng ta bắt đầu nói về một đội bóng thật sự vĩ đại”.

Gerrard: Trên sân tập, Suarez không tôn trọng bất kỳ ai ở Liverpool
Gerrard khẳng định Luis Suarez tập luyện không nể nang ai và luôn cháy hết mình khi còn thi đấu ở Liverpool.
Dirk Kuyt: Bài ca cho người cần cù
Có những khi Dirk Kuyt đứng dưới “ánh đèn sân khấu”, điển như cú hattrick của anh vào lưới Manchester United năm 2011 thực sự là một điểm sáng - trở thành cầu...
Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h15 ngày 23/7): Vì bóng đá không có tính bắc cầu…
Chelsea mới đánh bại MU đầy thuyết phục nhưng liệu họ có tái hiện điều đó trước Liverpool?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X