Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Chấn thương của Ibra không đủ để cản bước MU"

Thứ Ba 25/04/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng Man United vừa tạo ra hai màn trình diễn trên sân nhà và sân khách tốt nhất ở mùa giải năm nay khi không có tiền đạo Ibrahimovic trên sân.
Neville Chan thuong cua Ibra khong du de can buoc MU hinh anh
Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài

Man United vừa có chiến thắng 2-0 thứ hai liên tiếp tại Premier League sau khi đánh bại Burnley cuối tuần qua. Giờ đây, đội bóng thành Manchester đã xây chắc vị trí thứ 5 và chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm.

Ở trận đấu với Burnley, Martial được bố trí đá cao nhất trên hàng công thay cho tiền đạo Ibrahimovic, cầu thủ đã bị chấn thương hồi giữa tuần trước và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Sao trẻ người Pháp lập tức tỏa sáng rực rỡ với bàn mở tỉ số trước khi kiến tạo cho Rooney ghi bàn ấn định tỉ số ngay trong hiệp một.

Vắng Ibrahimovic, Man United tấn công nhanh hơn rất nhiều và đồng thời cũng trở nên nguy hiểm hơn nhờ sức trẻ của các cầu thủ như Rashford, Martial hay Lingard. Và Gary Neville tin tưởng rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục giành được những kết quả không tồi trong giai đoạn cuối mùa giải cho dù thiếu đi cây săn bàn số một là Ibra.

“Burnley là một đội bóng có nguồn năng lượng dồi dào và tôi đã nghĩ là chuyến làm khách tới Turf Moor sẽ chẳng hề dễ dàng. Từ góc độ của một CĐV Man United, hai màn trình diễn gần nhất của đội bóng tại Premier League có lẽ là hai màn trình diễn tốt nhất mà tôi được thấy từ họ trên sân nhà và sân khách mùa này. Các cầu thủ thi đấu khá thoải mái và làm chủ trận đấu khá dễ dàng.

Zlatan Ibrahimovic đã bị chấn thương. Nhưng đội bóng đã có một miếng đánh chất lượng khác khi thiếu anh ấy. Đó là phản công với tiền đạo. Rashford trước Chelsea và Martial trước Burnley là hai ví dụ điển hình. Cách chơi này khác hoàn toàn so với những gì họ luôn chơi ở mùa giải này khi có Ibrahimovic”.

Trên thực tế, lối chơi sở trường của Mourinho luôn là phòng ngự phản công. Với tình hình nhân sự như hiện nay, chiến lược gia người Bồ càng có cơ hội thể hiện tài năng. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ liên tiếp có những chuyến làm khách khó khăn trước Man City, Arsenal, Tottenham hay Celta Vigo. Và quả thật, chấn thương của Ibrahimovic đôi khi lại là bàn đạp đưa Quỷ đỏ tới những thành công ở mùa giải năm nay.
Herrera: Derby Manchester sẽ quyết định mùa giải của MU
Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng trận derby với Manchester City giữa tuần này sẽ có những tác động lớn tới khả năng đua top 4 của...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X