Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra điểm yếu trong đội hình Arsenal

Chủ Nhật 05/02/2017 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng đội hình Arsenal sở hữu quá nhiều cầu thủ chỉ biết nghĩ đến tấn công mà không chịu khó đóng góp cho khâu phòng ngự của đội bóng.
Loi choi cua Arsenal qua cu ky va don dieu
Arsenal có một ngày thảm họa khi phải làm khách tại Stamford Bridge

Một hàng phòng ngự thiếu kiên cố của Arsenal đã bị những mũi nhọn của Chelsea phá tan hoang trong trận derby London vừa qua. Những bàn thắng của Alonso, Hazard và Fabregas đã nhấn chìm Pháo thủ tại Stamford Bridge. Và Gary Neville cho rằng Arsenal đã không được chuẩn bị cả về thể trạng lẫn tâm lý để đối phó với một đội bóng mạnh như The Blues.

“Tôi không phải một người thích nhìn về quá khứ nhưng khi nhớ đến khung xương sống với những Adams và Keown hay Vieira và Petit, bạn có thể tin rằng họ sẽ xử lý tốt khi phải gặp một đội bóng mạnh như Chelsea. Arsenal bây giờ cách xa những màn trình diễn đó cả triệu dặm. Họ không có đủ những cầu thủ sức mạnh trong đội hình để đối mặt với những cầu thủ mạnh mẽ nhưng cũng tinh quái của đối phương. Đôi khi bạn phải ngăn không cho đối phương chơi bóng. Nhưng Arsenal trong 5 hay 6 năm gần đây dường như chẳng mấy quan tâm đến điều này.

“Arsenal không được chuẩn bị cả về thể chất lẫn tâm lý để đối phó với những trận đấu như thế này. Họ không biết khi nào phải tấn công và khi nào phải phòng ngự. Trong những tình huống phản công của Pedro và Hazard, chúng ta không nhận thấy bóng dáng của những hậu vệ cánh và điều đó thực sự đáng báo động. Arsenal đang có quá nhiều cầu thủ chỉ nghĩ về mặt tấn công trong mỗi trận bóng”.

Bên cạnh đó, Neville cũng cho rằng Arsenal đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Dù vậy, G-Nev cũng không muốn chỉ trích màn trình diễn của Pháo thủ vừa qua một cách quá gay gắt bởi đánh bại Chelsea chẳng phải chuyện dễ dàng.

“Arsenal thực tế chơi không tồi. Tôi không thể chỉ ra một vị trí cụ thể nào mà họ yếu kém cả. Tôi chỉ thất vọng với các tiền đạo vì họ không thể gây ảnh hưởng lên trận đấu. Tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn nhưng thật khó để chơi bóng trước Chelsea. Đó là một bức tường màu xanh không có lấy một kẽ hở”.
Chamberlain lý giải nguyên nhân khiến Arsenal thua Chelsea
Tiền vệ trẻ Oxlade-Chamberlain cho rằng Arsenal đã phải nhận hai bàn thua đúng vào những lúc mà đội bóng đang chơi tốt lên. Và dĩ nhiên những tình huống đó...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X