Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra 3 vấn đề khi Chelsea chiêu mộ Thiago Silva

Thứ Ba 15/09/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Thiago Silva sẽ khó thích nghi với tốc độ và lịch thi đấu dày đặc ở Premier League khi chuẩn bị bước sang tuổi 36.
Chelsea đã chiêu mộ Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG hè này. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ ra sân ít nhiều cho The Blues nhưng bây giờ anh vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội mới.

HLV Lampard rất mong muốn cải thiện bộ tứ vệ mong manh của mình nhưng Neville đã chỉ ra 3 vấn đề mà Silva phải đối mặt ở Chelsea.

Neville chỉ ra 3 vấn đề khi Chelsea chiêu mộ Thiago Silva hình ảnh

Neville chỉ ra 3 vấn đề khi Chelsea chiêu mộ Thiago Silva


“Silva sẽ bước sang tuổi 36 vào tuần tới. Cậu ấy đã chơi ở Ligue 1 được nhiều năm. Nhưng cường độ ở giải Pháp không thể so sánh với Premier League. Tôi không muốn nói PSG là một đội bóng yếu kém gì khi họ vừa lọt vào trận chung kết Champions League. Nhưng Premier League rõ ràng ở một đẳng cấp khác. Đặc biệt là mùa giải này còn khắc nghiệt hơn nữa.

Thiago Silva sẽ phải đối đầu với thử thách khổng lồ về số trận đấu. Tốc độ ở đây cũng khác so với những gì mà cậu ấy đã quen thuộc. Liệu Silva có đá được ở đẳng cấp này không? Dĩ nhiên là có vì cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Nhưng bước vào giai đoạn này của sự nghiệp, liệu Silva có thích nghi được hay không? Tôi rất háo hức được xem trung vệ đẳng cấp thế giới, người đã chơi nhiều năm cho Brazil và là một cầu thủ tuyệt vời ở PSG sẽ thể hiện ra sao ở giải đấu của chúng ta”.


Đêm qua, Chelsea đã ra quân thành công với chiến thắng 3-1 trước Brighton. Và khi mà hàng công nổ súng đều đặn, phòng ngự không phải vấn đề đáng lưu tâm.
VIDEO: Kai Havertz: Premier League khắc nghiệt hơn Bundesliga nhiều!
Kai Havertz đã có màn ra mắt suôn sẻ trong trận thắng của Chelsea 3-1 trước đội chủ nhà Brighton. Sau trận đấu, cầu thủ trẻ người Đức thừa nhận mình sẽ cần...
Chelsea sắp có thủ môn mới, Lampard nói điều không ai ngờ về Kepa
Kepa Arrizabalaga được cho là mất niềm tin nơi Frank Lampard và Chelsea đang ở rất gần thủ môn mới, Edouard Mendy.
Thấy gì sau trận Brighton 1-3 Chelsea?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton 3-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Brighton vs Chelsea vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X