Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra 3 vị trí mà MU cần bổ sung ngay lập tức

Thứ Tư 30/09/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United nên chiêu mộ thêm 3 cầu thủ ngay ở kỳ chuyển nhượng này nếu không muốn mọi chuyện trở nên mất kiểm soát.
Man United là đội bóng nằm trong nhóm chi tiêu ít nhất tại Premier League hè này. Cho đến giờ, Quỷ đỏ mới chỉ chi ra 35 triệu bảng để đem về Van de Beek. Hạn chót chuyển nhượng 5/10 đang đến gần và nhiều khả năng MU sẽ không có thêm tân binh nào đáng chú ý trong những ngày tới.

Nhận thấy nguy cơ về một mùa giải bết bát đang hiển hiện, cựu cầu thủ Gary Neville đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình và chỉ ra 3 vị trí mà MU cần bổ sung ngay lập tức.

Neville chỉ ra 3 vị trí mà MU cần bổ sung ngay lập tức hình ảnh

Neville chỉ ra 3 vị trí mà MU cần bổ sung ngay lập tức


“Có một điều hấp dẫn ở kỳ chuyển nhượng này. Có lẽ đây là kỳ chuyển nhượng dễ thực hiện các thương vụ nhất trong lịch sử Premier League. Nhưng Man United thì chẳng làm gì cả.

Họ cần đem về cho Ole thêm 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo trước hạn chót. Những đội bóng khác đã thực hiện được nhiều thương vụ thành công, tại sao Man United lại không thể đàm phán được?”.

Sau khi bị một CĐV vào phản biện rằng Man United có thể bị mua hớ vì hoảng loạn, Neville đáp lại: “Họ đã cần bổ sung vị trí này được 12 tháng rồi. Họ có khoảng thời gian cách ly để ngồi lại và tính toán thời gian để vạch kế hoạch thực hiện các thương vụ”.


Đêm nay, Man United sẽ có trận đấu với Brighton tại Cúp Liên đoàn trước khi đối đầu với Tottenham tại Old Trafford vào Chủ nhật này ở Premier League.
MU tính gây sốc với ngôi sao của Arsenal
Ít ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại, CLB Man United đang có kế hoạch đầy bất ngờ với ngôi sao thuộc diện thanh lý của Arsenal.
Góc MU: Van de Beek có đáng phải dự bị cho Pogba?
Donny van de Beek dường như là lựa chọn tốt hơn cho hàng tiền vệ của MU thay vì Paul Pogba đang tỏ ra mệt mỏi.
Tin chuyển nhượng ngày 30/9: Lazio muốn giải cứu 2 cầu thủ MU
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 30/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X