Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra 2 mục tiêu tối quan trọng với MU hè này

Thứ Ba 13/06/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United sẽ gặp những rắc rối lớn nếu không chiêu mộ được thêm một thủ môn và một tiền đạo hè này.

Man United được kỳ vọng sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Tình hình chuyển nhượng đội bóng kéo dài lại càng khiến cho vấn đề trở nên phức tạp. Dù kết cục ra sao, Neville cho rằng HLV Ten Hag nhất thiết phải được tăng cường thêm 2 vị trí trong đội hình.

De Gea Casemiro
Neville chỉ ra 2 mục tiêu tối quan trọng với MU hè này

“Họ phải bắt đầu với một tiền đạo và một thủ môn. Nếu không có những cầu thủ xuất sắc ở vị trí này thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn.

Man United đang gặp vấn đề lớn trên hàng công, nhưng giờ cũng là lúc mà họ cần phải chiêu mộ một thủ môn hàng đầu. Trận chung kết với Man City đã thể hiện cho chúng ta thấy. Tôi không muốn nhắc đến nó quá nhiều nhưng bàn thua thứ hai không nên xuất hiện. Thực tế là De Gea đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Man United. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Nhưng bây giờ là thời điểm để đội bóng mang đến cho cậu ấy sự cạnh tranh và đưa ai đó về đảm nhiệm vị trí số 1”.

Neville cũng kỳ vọng sẽ có nhiều cầu thủ phải rời khỏi sân Old Trafford trong những tuần tới.

“Có những cầu thủ đã ở đây một thời gian dài mà không có những đóng góp đủ tốt. Bạn nghĩ rằng họ có thể thi đấu tốt nhưng điều đó mãi chưa đến. Những gì Ten Hag đã làm thì tôi nghĩ là đã chạm mức tối đa về khả năng của đội hình này. Ông ấy đưa họ vào 2 trận chung kết cúp và về đích thứ 3 ở Premier League.

Có một vài ca chấn thương vào cuối mùa giải, và việc phải thi đấu ở Europa League khiến mọi thứ khó khăn. Nhưng giữ lại một số cầu thủ sẽ là sai lầm. Có những cầu thủ đã ở đây từ thời Solskjaer và mọi người hy vọng họ sẽ phát triển. Nhưng đội hình này sẽ không thể vươn tới đẳng cấp mới nếu như không có những tân binh đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X