Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Chỉ 2 thủ môn có thể thay thế được De Gea"

Thứ Bảy 29/04/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ đỏ, hậu vệ Gary Neville cho rằng đội bóng cũ phải giữ chân bằng được thủ môn David De Gea, bởi vì không dễ tìm người thay thế cầu thủ này.

 
Mùa bóng 2016/17 đang trôi về giai đoạn cuối, và những tin đồn chuyển nhượng ngày càng dày đặc hơn. Trong đó, thương vụ thủ môn David De Gea là ồn ào nhất, bởi CLB Hoàng gia Real Madrid đã nhắm cầu thủ này vài năm trở lại đây.
 
Với tình hình hiện tại, khả năng giữ chân thủ môn David De Gea của M.U ngày càng ít đi, nếu Kền kền trắng nhất quyết chiêu mộ bằng được. 60 triệu bảng, thậm chí là những cái tên Mourinho thèm muốn như Raphael Varane, James Rodriguez cũng được đưa lên bàn đàm phán. Có lẽ, sẽ không phải là điều bất ngờ nếu De Gea quyết định quay về quê hương để thi đấu.

Herrera cho rang De Gea can o lai M.U de sanh ngang voi Peter Schmeichel.
Thủ môn David De Gea nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ

Phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville cho biết: “Thủ môn David De Gea đã thi đấu tuyệt vời trong trận derby Manchester. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu, và sẽ là một vấn đề lớn nếu M.U mất De Gea. Quá khó để tìm người thay thế, trừ 2 cái tên Thibaut Courtois và Manuel Neuer. Tôi nghĩ rằng đó là 3 thủ môn hay nhất thế giới hiện nay, và Hugo Lloris kém hơn một chút.”
 
Neville nói thêm: “M.U đã giải quyết vấn đề của De Gea rất tốt, khi đã cho cậu ấy thời gian hòa nhập trong năm đầu chuyển đến Premier League, và bây giờ họ đã được đền đáp.”
 
Bên cạnh đó, BLV của đài Sky Sports cũng thừa nhận vị trí thứ 4 và 5 là không đúng với thực lực của 2 CLB thành Manchester. Đồng thời, Gary Neville cũng tin tưởng Mourinho và Pep Guardiola sẽ đưa 2 đội bóng này lọt vào Top 3 CLB mạnh nhất Premier League ở mùa giải tới.
 
Trong trường hợp không thể giữ chân David De Gea, Quỷ đỏ sẽ nhắm đến 2 thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, hoặc Gigi Donnarumma của AC Milan. Được biết, giá trị của 2 thủ môn này cũng không dưới 50 triệu bảng.
 
David de Gea bán nhà, rộ tin đồn sắp chia tay Man Utd
Những ngày qua báo chí Anh rộ thông tin thủ thành David de Gea đang tính chuyện chia tay Man Utd. Việc ngôi sao người Tây Ban Nha rao bán biệt thự thông minh ở...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X