Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Neville chê bai thương vụ Casemiro của MU, Ten Hag đáp trả

Thứ Ba 23/08/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Casemiro là một thương vụ trong tuyệt vọng của Man United, nhưng Ten Hag không nghĩ thế.

Neville chê bai thương vụ Casemiro của MU, Ten Hag đáp trả

Man United đã xác nhận việc chiêu mộ Casemiro với mức phí 60 triệu Bảng. Ngôi sao người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ.

casemiro
Neville chê bai thương vụ Casemiro của MU, Ten Hag đáp trả

Casemiro ký hợp đồng 4 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm cho Man United. Cầu thủ 30 tuổi sẽ trở thành một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất MU.

Gary Neville đã lên tiếng đặt dấu hỏi về thương vụ này vì cho rằng số tiền mà MU phải chi ra quá lớn.

“Các câu lạc bộ khác đều có độ chính xác. Họ không nhảy lung tung như một viên pinball trên thị trường chuyển nhượng. Ban đầu là Frenkie de Jong, rồi đến Adrien Rabiot và cuối cùng là Casemiro.

Cậu ấy nhận được một hợp đồng khổng lồ và tiêu tốn của câu lạc bộ hết 160 triệu Bảng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt cho câu lạc bộ trong một vài năm.

Nhưng ai đó, trong thời gian 2 năm, sẽ phải sử dụng một cầu thủ đã qua những năm tháng đỉnh cao, với mức lương 20 triệu Bảng một năm mà họ không thể làm gì được. Đó có thể là Erik ten Hag, một HLV mới hoặc những ông chủ mới.

Có một yếu tố tuyệt vọng rất lớn trong bản hợp đồng này bởi vì hợp đồng 5 năm cho một cầu thủ 30 tuổi là điều không nên xảy ra”.

Bất chấp những lời bình luận của Neville, Ten Hag vẫn khẳng định rằng ông vui mừng với sự có mặt của Casemiro.

“Cậu ấy giống như xi măng giữa những viên đá, đó là điều mà chúng ta đang tìm kiếm vào mùa hè này và đã tìm thấy. Tôi rất vui mừng với chữ ký của cậu ấy".

Điểm nhấn MU 2-1 Liverpool: Dấu ấn Ten Hag và 3 điểm đầu tiên cho Quỷ đỏĐiểm nhấn MU 2-1 Liverpool: Dấu ấn Ten Hag và 3 điểm đầu tiên cho Quỷ đỏ
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
15 thống kê không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 Liverpool15 thống kê không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Điểm tin bóng đá sáng 23/8: MU sắp nổ “bom tấn” AntonyĐiểm tin bóng đá sáng 23/8: MU sắp nổ “bom tấn” Antony
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/8/2022.
Jurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MUJurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MU
Sau khi trận đấu giữa MU vs Liverpool kết thúc, HLV Klopp đã túm cổ Bruno trong khi có những trao đổi nhanh với tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X