Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville cay đắng thừa nhận Liverpool có thể vô địch Premier League

Thứ Ba 03/09/2019 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Liverpool đang chơi ở đẳng cấp đủ để lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Liverpool đã nối dài thành tích toàn thắng ở mùa giải này khi hạ gục Burnley 3-0 cuối tuần trước. The Kop bước vào kỳ nghỉ tập trung đội tuyển với khoảng cách 2 điểm so với đội nhì bảng Man City.

Và Gary Neville mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự ấn tượng với cách mà đoàn quân của Klopp khởi đầu mùa giải này.

Neville cay đắng thừa nhận Liverpool có thể vô địch Premier League hình ảnh

Neville cay đắng thừa nhận Liverpool có thể vô địch Premier League


“Tôi đã xem trận đấu của Liverpool tại Burnley và tôi có cảm giác họ có thể vô địch mùa này. Năm ngoái, tôi cũng nghĩ rằng họ là một đội bóng đủ khả năng vô địch. Họ đang chơi ở một đẳng cấp có thể mang về danh hiệu.

Nếu bạn theo dõi họ đá ở Burnley, bạn sẽ thấy họ chơi không tốt trong 20 phút đầu tiên. Nhưng khi tăng tốc, họ có một bàn thắng và ngay lập tức là bàn gia tăng cách biệt. Đó là một sự nhạy bén cần thiết.

Liverpool phòng ngự chặt, tấn công tốt, tuyến giữa thì chắc chắn và kinh nghiệm. Đây là một đội bóng có thể giành danh hiệu và họ đã chứng tỏ được điều đó từ năm ngoái”.


Mùa này, đối thủ cạnh tranh chính của Liverpool vẫn là Man City. Và đội bóng thành Manchester thì vừa phải đối diện với một tổn thất lớn khi Laporte bị chấn thương và có thể ngồi ngoài một thời gian dài. Và Neville cũng nhận định đây là một yếu tố bất lợi với Man City trong cuộc đua vô địch năm nay.

“Nếu chấn thương của Laporte là nghiêm trọng thì Man City sẽ gặp vấn đề lớn. Man City đã sai lầm khi không chiêu mộ Maguire khi Kompany rời đội bóng.

Chấn thương của Laporte sẽ khiến Man City mất điểm. Cậu ấy là một trung vệ có khả năng áp đảo đối phương. Nhưng phải thừa nhận không ai huấn luyện giỏi hơn Pep Guardiola. Ông ấy cũng có khả năng xoay trở khi thiếu trung vệ rất tốt. Nhưng về lâu về dài thì Man City vẫn sẽ mất điểm vì thiếu Laporte”.

Ian Wright: Liverpool sẽ còn gặp rắc rối với Salah và Mane
Huyền thoại Ian Wright cho rằng việc Mane bức xúc đến độ phải thể hiện công khai chứng tỏ vấn đề của anh với Salah không dễ giải quyết.
Hy hữu: Cựu sao Liverpool thanh lý hợp đồng với Atalanta chỉ sau 24 ngày
Trung vệ Martin Skrtel đã hủy hợp đồng với Atalanta chỉ chưa đầy 1 tháng chuyển đến đội bóng này từ Fenerbahce.
Đội phó Liverpool xoa dịu căng thẳng nội bộ bằng khiếu hài hước
Tiền vệ James Milner lý giải thái độ phản ứng giận dữ của Sadio Mane sau khi bị thay ra trong trận thắng 3-0 trước Burnley là do không hài lòng với việc anh...
Đẩy đi 2 tài năng trẻ trước hạn chót, Liverpool kiếm lời 44 triệu bảng
Liverpool kiếm được 44 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bán Ryan Kent và Bobby Duncan vào ngày cuối cùng.
Robertson: Liverpool chẳng biết sẽ đi về đâu nếu không có Firmino
Hậu vệ Andy Robertson đã lên tiếng ca ngợi Roberto Firmino và cho rằng Liverpool sẽ lạc lối nếu không có cầu thủ người Brazil.
Đây! Người đàn ông phi thường của Liverpool
Roberto Firmino mới cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League và nhận được lời khen từ đồng đội Jordan Henderson.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X