Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville cay đắng: "MU không thể vô địch với những đứa trẻ"

Thứ Ba 24/09/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận Man United sẽ chẳng thể giành danh hiệu nào với những đứa trẻ và khẳng định những màn trình diễn của đội bóng ở mùa giải 2019/20 là minh chứng cho điều đó.
Giữa thập niên 90, Alan Hansen từng nói một câu nổi tiếng là “bạn chẳng thể vô địch giải đấu nào với những đứa trẻ” sau khi Man United khởi đầu mùa giải với trận thua Aston Villa trên sân khách. Ông cho rằng Sir Alex Ferguson đã mắc sai lầm khi đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ.

Và lời khẳng định đó đã trở thành trò hề khi Thế hệ vàng 92 nâng cao vị thế của Man United ở nước Anh cũng như ở đấu trường châu lục.

Neville cay đắng MU không thể vô địch với những đứa trẻ hình ảnh

Neville cay đắng: "MU không thể vô địch với những đứa trẻ"


Neville, bên cạnh David Beckham, Ryan Giggs và Paul Scholes đã chứng minh được rằng các cầu thủ trẻ hoàn toàn có thể đóng vai trò quan trọng nếu được sử dụng đúng cách và được đưa vào một đội hình dày dạn kinh nghiệm xung quanh.

Đoàn quân của Solskjaer giờ đây đang thiếu đi những cầu thủ lãnh đạo. Và điều đó khiến những cầu thủ trẻ từ học viện như Greenwood, McTominay, Andreas Pereira hay Marcus Rashford không tạo ra được ảnh hưởng tương tự như thế hệ trong quá khứ.

“Hôm Chủ nhật, tôi đã chỉ ra rằng 900 triệu bảng đã được chi ra trong 7 hay 8 năm qua nhưng giờ thì chẳng còn lại chút nào. Xương sống của đội hình lại là những cầu thủ trẻ từ học viện. Ngoài ra, có lẽ là De Gea và Maguire. Nhưng rõ ràng đội bóng còn nhiều công iệc cải tổ cần phải làm.

Tôi đã nói rất nhiều lần rằng Alan Hansen đã đúng. Bạn chẳng thể vô địch cái gì với lũ trẻ. Thế hệ vàng 1992 không vô địch Premier League. Chúng tôi có Steve Bruce, Gary Pallister, Roy Keane, Eric Cantona, Brian McClair và Peter Schmeichel. Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và 2 trong số những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử.

Keane là người đội trưởng truyền cảm hứng nhất mà tôi biết. Và Cantona thực sự là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Schmeichel là thủ môn hay nhất thế giới và Dennis Irwin cũng rất tuyệt. Họ thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Nếu Thế hệ vàng 92 lọt vào đội hình bây giờ, chắc chúng tôi cũng chẳng có cơ hội để giúp đội bóng vô địch”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X