Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Cầu thủ Liverpool nợ Salah một cuộc đua vô địch"

Thứ Ba 02/01/2024 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng cầu thủ Liverpool cần phải nỗ lực giữ chân trong cuộc đua vô địch cho đến khi Salah quay trở lại từ CAN.

Neville cho rằng cầu thủ Liverpool cần nỗ lực hết sức vì Salah

Liverpool đã tách ra khỏi nhóm bám đuổi với khoảng cách 3 điểm sau khi giành chiến thắng trước Newcastle. Salah có đóng góp quan trọng giúp Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này với 14 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân.

Áp lực bây giờ sẽ dồn lên vai các cầu thủ tấn công khác của Liverpool khi Salah tham dự CAN vào tháng Một. Nunez, Jota và Gakpo mới chỉ ghi được 13 bàn ở Premier League mùa này.

Salah
Neville: Cầu thủ Liverpool nợ Salah một cuộc đua vô địch

Neville cho rằng các cầu thủ Liverpool nợ Salah một cuộc đua vô địch khi cầu thủ này quay trở lại từ CAN.

“Trong hiệp một trước Newcastle, bạn tự hỏi rằng liệu kết cục của Liverpool có giống như trận đấu với Man United cách đây vài tuần hay không khi họ tung ra khoảng 30 cú sút và không thể ghi bàn. Nhưng hôm nay Liverpool chơi tốt hơn rất nhiều. Liverpool có những sự lựa chọn tốt trên hàng công và một ngôi sao kết nối tất cả là Mohamed Salah.

Liverpool có 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới là Alisson, Van Dijk và Salah. Van Dijk đã trở lại đẳng cấp hàng đầu trong vài tháng qua. Thành tích phòng ngự của Liverpool rất tốt và họ giữ sạch lưới rất nhiều. Alisson là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Salah là một cầu thủ chạy cánh đem về số lượng bàn thắng ổn định trong nhiều năm. Nếu họ giữ được 3 cầu thủ này khỏe mạnh, họ có cơ hội tốt để vô địch.

Nhưng việc Salah rời đi 1 tháng khiến Liverpool tổn thương. Nhiều cầu thủ của Liverpool đã ra đi và có cảm giác họ đã trở lại giai đoạn chuyển giao như thời kỳ đầu của Klopp với Gakpo, Nunez và Diaz. Họ vẫn chưa hoàn thiện, chưa đạt đỉnh cao sự nghiệp với khả năng đưa ra quyết định chính xác.

Họ có năng lượng nhưng có cảm giác bất ổn trong khâu cuối cùng. Chúng ta sẽ phải tự hỏi hàng công của Liverpool sẽ ra sao khi vắng Salah, nhưng họ nợ cậu ấy một cuộc đua vô địch. Họ cần vượt qua tháng tới mà vẫn ở trong cuộc đua vô địch để đón Salah trở lại.

Tôi không nghĩ Liverpool sẽ nằm trong cuộc đua vô địch và bây giờ tôi vẫn cho rằng họ không thể lên ngôi. Vấn đề nằm ở 3 cầu thủ tấn công (Gakpo, Nunez và Diaz), nhưng Klopp là một sự khác biệt ở vị trí HLV”.

Kết quả Premier League
Chủ nhật, 31/12
FTNottingham ForestNottingham Forest2 - 1Man United
FTTottenhamTottenham3 - 1Bournemouth
FTFulhamFulham2 - 1Arsenal
Hôm nay, 02/01
FTLiverpoolLiverpool4 - 2Newcastle
Thứ 4, 03/01
03/01West HamWest Ham02:30Brighton

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X