Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Casemiro là bản hợp đồng tốt nhất Premier League mùa 2022/23"

Thứ Ba 23/05/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Casemiro là bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa này, giúp Man United tốt hơn khoảng 30%.

Kể từ khi chuyển đến Man United, Casemiro đã trở thành một nhân vật không thể thiếu ở hàng tiền vệ. Trong trận đấu gần nhất với Bournemouth, Casemiro còn ghi bàn thắng quyết định đem về 3 điểm cho MU. Nhờ vậy mà “Quỷ đỏ” đang có cơ hội giành vé dự Champions League mùa này.

Casemiro
Neville: Casemiro là bản hợp đồng tốt nhất Premier League mùa 2022/23

Man United vận hành trơn tru hơn khi có Casemiro ở giữa sân. Sự vắng mặt của Casemiro khiến MU luôn gặp khó khăn ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Khi được hỏi về bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa này, Gary Neville không ngần ngại lựa chọn tân binh của Man United.

“Tôi không thể nghĩ về một cầu thủ nào khác có ảnh hưởng lớn hơn tới một đội bóng. Nhìn vào mùa giải của Man United, có thể thấy họ nằm trong top 4, vô địch Carabao Cup và có mặt ở chung kết FA Cup. Tôi thực sự không nghĩ họ có thể ở gần top 4 hay làm được những điều này nếu như thiếu Casemiro. Cậu ấy khiến họ tốt hơn 30%”.

Carragher cũng cho rằng Lisandro Martinez là một bản hợp đồng tốt của Man United.

“Bất kỳ trung vệ nào đến Premier League mà có chiều cao dưới 1m82 thì bạn đều nghĩ rằng cậu ta sẽ gặp rắc rối. Nhưng Martinez không thế. Mọi cầu thủ đều có điểm yếu, nhưng những cầu thủ tốt nhất luôn che giấu được khuyết điểm của họ. Nói về vai trò của Casemiro thì cậu ấy cũng gặp khó khăn khi Lisandro Martinez không có mặt trong đội hình.

Martinez không chỉ đóng góp tốt về phòng ngự mà còn có khả năng triển khai bóng tốt. Cậu ấy là một chiến binh và một thủ lĩnh. Khi nói về bộ khung của Man United, Martinez và Casemiro tạo ra sự khác biệt lớn. Vậy nên tôi xin lỗi Lisandro Martinez. Các cổ động viên Man United làm ơn đừng tweet tôi nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X