Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood liên tục gây phốt, huyền thoại MU lên tiếng

Thứ Hai 14/09/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về những sự việc không hay của Greenwood trong thời gian gần đây.

Greenwood nhận lời khuyên từ Gary Neville

Greenwood trong thời gian qua gây ra không ít những rắc rối. Chân sút sinh năm 2001 gây scandal động trời khi dẫn gái gọi vào khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh ngay trong lần đầu ăn cơm tuyển. Sự việc trên khiến cầu thủ 19 tuổi bị HLV Southgate đuổi cổ khỏi Tam Sư.

Mới đây nhất, anh bị lộ đoạn clip chơi bóng cười, một loại chất kích thích ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và hệ thần kinh. Những cú phốt liên tiếp khiến Greenwood hứng chịu không ít những chỉ trích khi liên tục mắc thói hư tật xấu. Nhiều ý kiến cho rằng nếu không sớm chấn chỉnh, tiền đạo của MU sẽ tuột dốc không phanh.

 Greenwood nhận lời khuyên từ Gary Neville hình ảnh
Greenwood liên tục gây phốt trong thời gian qua với những scandal động trời.

Cùng quan điểm, huyền thoại Gary Neville đã đưa ra những lời cảnh báo cho Greenwood. Cựu hậu vệ của MU cho rằng tiền đạo 19 tuổi xứng đáng phải nhận những chỉ trích sau những việc đã làm. Song, mọi chuyện dường như có vẻ đi quá giới hạn.

"Thành thật mà nói, tôi cảm thấy hơi khó chịu. Tôi đồng ý Greenwood đã phạm sai lầm lớn trong bối cảnh tập trung cùng ĐTQG Anh. Hành động của cậu ấy là vi phạm đến lợi ích chung của tập thể. Tuy nhiên, Greenwood đang trở thành nạn nhân chính vụ scandal của mình.

Chắc các bạn còn nhớ đến trường hợp của Raheem Sterling cách đây vài năm. Cậu ấy đã phải lên tiếng trước áp lực quá lớn từ truyền thông. Greenwood đang lâm vào hoàn cảnh tương tự. Dù thế nào đi chăng nữa, HLV trưởng, các đồng đội và những fan hâm mộ Man United sẽ đứng về phía Greenwood."

Hoa hậu Iceland khen Greenwood giỏi chuyện chăn gối
Người đẹp Iceland, Nadia Sif Lindal mới đây không ngần ngại tiết lộ với truyền thông về đêm mặn nồng cùng Greenwood tại khách sạn ĐT Anh.
Giggs lên tiếng ca ngợi truyền nhân ‘đích thực’ ở MU
Những ngày qua, thông tin sao trẻ Mason Greenwood vướng scandal liên tục bị tiết lộ, nhưng Ryan Giggs thì muốn nói đến tài năng của hậu bối hơn là chuyện bên...
Sốc: Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười
Không lâu sau khi bị phanh phui hành động gọi gái đến khách sạn, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục trở thành tâm điểm với một scandal nữa.
Southgate hứa dạy dỗ Greenwood, Foden đến nơi đến chốn
Chuẩn bị chạm trán Đan Mạch vào đêm nay, HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Mason Greenwood và Phil Foden vào tuần tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X