Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville ca ngợi Klopp: "HLV đặc biệt làm được những điều đặc biệt"

Thứ Hai 26/02/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Jamie Carragher đã dành những lời khen cho HLV Klopp sau chiến tích vô địch Carabao Cup.

Neville ca ngợi Klopp sau trận thắng Chelsea

Jurgen Klopp đã đem về danh hiệu đầu tiên trong mùa giải cuối cùng ở Liverpool. Van Dijk là người ghi bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ giúp Liverpool đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0.

Neville ca ngợi Klopp HLV đặc biệt làm được những điều đặc biệt 1
Neville ca ngợi Klopp: HLV đặc biệt làm được những điều đặc biệt

Gary Neville khen ngợi Klopp là một HLV đặc biệt và là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

“Những HLV đặc biệt làm những điều đặc biệt. Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất Premier League từng thấy. Một HLV quái vật, người nắm trong tay một đội hình hạng trung, tung ra sân một đội hình hạng lông nhưng những cú đấm ngang ngửa hạng nặng. Tất cả là nhờ Klopp”.

Huyền thoại Jamie Carragher cũng khẳng định Klopp rất quyết tâm để lại dấu ấn sau khi tuyên bố rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

“Một chiến thắng ấn tượng. Thật sự phi thường. Jurgen Klopp muốn ra đó và bùng nổ. Liverpool đã có khởi đầu tốt nhất có thể. Sau đó họ giữ không để thua. Tinh thần chiến đấu thật tuyệt vời. Các cầu thủ trẻ và tất cả mọi người đều đoàn kết với nhau.

Nhìn lại kỷ nguyên Klopp, Van Dijk là một cầu thủ nổi bật. Chúng ta sẽ nói về những đứa trẻ của Klopp nhưng đó là một màn trình diễn phi thường từ Van Dijk ở cả hai đầu sân”.

Liverpool vẫn còn cơ hội để giành thêm những danh hiệu mùa này. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang dẫn đầu Premier League. Họ đã lọt tới vòng 5 FA Cup và cũng có mặt ở vòng 16 đội của Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X