Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ấn tượng với tân binh bom tấn của Man City

Thứ Sáu 16/08/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, Man City đã rất khó khăn mới có thể chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo – người được đánh giá rất cao từ “ông thầy cũ” Gary Neville.


Cancelo là tất cả những gì Man City cần
 

Với 30 triệu euro cộng thêm Danilo, đội chủ sân Etihad rốt cuộc đã có chữ ký của Cancelo trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Đây là thương vụ đầu tư được đánh giá rất cao của Man City, khi họ đã có những mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện đội hình (cùng tiền vệ Rodrigo).
 
Từng có thời gian làm việc với Cancelo khi còn dẫn dắt CLB Valencia, huyền thoại Gary Neville hết lời khen ngợi hậu vệ người Bồ Đào Nha. Ông cho biết: “Tôi thực sự rất ấn tượng với cậu ấy. Thú thực khi còn ở Valencia, tôi đã muốn Man United chiêu mộ Cancelo. Thời điểm đó, cậu ấy chỉ có giá 25 triệu bảng và đã lựa chọn gia nhập Inter Milan.

Hậu vệ Joao Cancelo được huyền thoại MU ca ngợi hết lời hình ảnh

Thầy cũ Gary Neville đánh giá cao hậu vệ Joao Cancelo


Cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo với Man City. Cancelo có thể đá cánh, ghi bàn, kiến tạo, đá hậu vệ phải. Nhưng nếu để cậu ấy trên sân, bạn buộc phải tăng cường khả năng phòng ngự, bởi Cancelo không thích lui về.

Những HLV trước đó thường xuyên sử dụng Cancelo trong vai trò chạy cánh phải. Tôi luôn luôn đưa cậu ấy vào sân đá chính. Sự chuyên nghiệp, khát khao thể hiện bản thân và luôn luyện tập ở cường độ khó tin – đó là lý do tôi vô cùng yêu thích Cancelo.

 Có lẽ nếu gia nhập các CLB khác, cậu ấy sẽ phải làm việc nhiều hơn, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Nhưng tại Man City, Cancelo cực kỳ hoàn hảo.”
 
Cuối tuần nào, hậu vệ Joao Cancelo có khả năng ra mắt đội bóng mới, trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League. Trên sân nhà Etihad, Man xanh sẽ tiếp đón Tottenham – một thử thách cực đại và cũng là CLB loại họ khỏi Champions League mùa giải trước.

Sao Bồ bị Juventus “sút” sang Man City vì tư tưởng cuồng Ronaldo
Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến hậu vệ cánh phải Joan Cancelo bất ngờ chia tay Juventus và gia nhập Manchester City trong mùa hè này.
VIDEO: VAR đã thay đổi Pep Guardiola thế nào chỉ sau 4 tháng?
Sau những diễn biến không thể tin nổi ở thất bại tại tứ kết Champions League mùa trước, Pep Guardiola cực lực phản đối việc áp dụng VAR. Nhưng chỉ sau 4 tháng,...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X