Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hòa cay đắng Brighton, Gary Neville có hành động sốc

Chủ Nhật 29/11/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville có hành động cực sốc khi Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong những phút cuối ở trận đấu tối qua.

Gary Neville cà khịa Liverpool cực gắt

Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 10 Premier League 2020/21 tối qua. VAR chính là kẻ thù số một của The Kop ở trận đấu này.

Liverpool bị VAR từ chối 2 bàn thắng do lỗi việt vị. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút bù giờ, trọng tài sau khi tham khảo VAR cho Brighton quả penalty. Pascal Gross không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để ấn định kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu tối qua, các fan Liverpool tức giận và cay đắng bao nhiêu thì các anti lại hả hê bấy nhiêu. Cựu danh thủ của MU, Gary Neville không phải ngoại lệ.

Gary Neville cà khịa Liverpool cực gắt hình ảnh
Nội dung Gary Neville đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, cựu hậu vệ MU đăng tải trên trang Twitter bức ảnh cười khoái chí và giơ ngón tay biểu tượng like. Gary Neville không để lại dòng chú thích nào về bức ảnh này. Song, gần như ai cũng hiểu cựu danh thủ 45 tuổi đang rất hả hê và có hàm ý muốn cà khịa Liverpool sau cú sảy chân trước Brighton.

Kết quả hòa trước Brighton giúp Lữ Đoàn Đỏ tạm vươn lên đầu bảng với 21 điểm. Tuy nhiên, chắc chắn Liverpool sẽ mất vị trí dẫn đầu vào tối nay khi cuộc đối đầu Chelsea vs Tottenham diễn ra bất chấp kết quả thế nào.

Tội đồ Liverpool thừa nhận sức mạnh của Brighton
Những tưởng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn, nhưng Liverpool chung cuộc lại nhận kết quả hoà 1-1 vì sai lầm của Robertson.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.
Danny Welbeck thừa nhận penalty cho Liverpool là nặng tay
Trong trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, tiền đạo Danny Welbeck đã góp công lớn giúp Brighton cầm chân được Liverpool trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X