Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắp sáng Old Trafford, Bruno Fernandes được so sánh với Cantona và Rooney

Thứ Sáu 03/07/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville cho rằng tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes ở Man United tương tự như những huyền thoại hàng đầu như Eric Cantona hay Wayne Rooney.
Man United đã đánh bạc khi chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting. Hy vọng đặt vào ngôi sao người Bồ là có, nhưng không ai đoán được rằng cầu thủ này lại thích nghi và tạo ảnh hưởng đột biến đến thế chỉ trong vài tuần.

Bruno Fernandes được so sánh với Cantona và Rooney hình ảnh
Bruno Fernandes Rooney Cantona

Giờ thì vai trò của Bruno Fernandes ở MU là không thể thay thế. Anh đóng góp tốt trên sân và cũng là người truyền lửa giúp các đồng đội thi đấu quyết tâm hơn. Ngôi sao 25 tuổi cho thấy anh chính là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ thèm khát bấy lâu nay.

Phil Neville cho rằng Bruno Fernandes có thể được so sánh với những biểu tượng hàng đầu của đội bóng trong kỷ nguyên Premier League như Eric Cantona hay Wayne Rooney.

Khi được hỏi liệu có thể so sánh Bruno Fernandes với ai, Phil Neville trả lời: “Cantona? Rooney khi cậu ấy mới đến? Khi nói về những cầu thủ vĩ đại của Man United đã được đem về thì Cantona có lẽ là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại.
Man United đã lâu không giành danh hiệu Premier League và lúc này, Bruno Fernandes đang thắp sáng cả nơi này. Cậu ấy giúp mọi cầu thủ xung quanh chơi tốt hơn. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy còn một chặng đường dài phải đi.

Ở thời điểm những tháng mùa đông, khi thời tiết lạnh và mặt sân khá tệ thì chúng ta còn hơi nghi ngờ. Nhưng bây giờ thì tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes là vô cùng ấn tượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X