Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville bi quan về khả năng MU chiêu mộ De Ligt

Thứ Ba 28/05/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United thường xuyên thất bại khi chiêu mộ những tài năng hàng đầu và anh cũng không ngạc nhiên nếu Quỷ đỏ thất bại trong thương vụ De Ligt hè này.
Man United đang đứng trước nguy cơ thất bại khi theo đuổi trung vệ trẻ Matthijs de Ligt. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 19 tuổi đã đạt thỏa thuận chuyển tới Barca. Nhưng Neville cho rằng việc MU thất bại khi chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu cũng đến khi họ còn thành công dưới thời Ferguson.

Tin chuyển nhượng Man UTDNeville bi quan khả năng De Ligt về MU hình ảnh

Neville bi quan về khả năng MU chiêu mộ De Ligt


“Tôi nghĩ Man United vẫn có thể thu hút những cầu thủ hàng đầu. Bởi vì chúng ta có thể thấy những cầu thủ giỏi đã đến CLB trong vòng 6 hay 7 năm qua”, Neville chia sẻ sau khi tham dự trận đấu kỷ niệm 20 năm ngày Man United hoàn tất cú ăn 3 lịch sử năm 1999.

“Đội bóng này sẽ luôn là một đội bóng tuyệt vời. Nó sẽ có những quãng thời gian khó khăn. Tiền đổ vào bóng đá đồng nghĩa rằng sự cạnh tranh sẽ lớn hơn. Đội bóng cũng để mất các cầu thủ kể cả khi thành công. Chúng ta mất Robben vào tay Chelsea, mất Nasri vào tay Man City. Đừng nghĩ rằng khi còn Sir Alex Ferguson thì điều đó không xảy ra.

Đừng nghĩ rằng nếu Man United để mất một cầu thủ vào tay Barca thì đây là lần đầu tiên điều đó xảy ra. Nó cũng từng xảy ra trước đây rồi bởi chúng ta luôn cạnh tranh với những đội bóng lớn nhất châu Âu.

Vấn đề không nằm ở HLV hay các cầu thủ của đội bóng hiện tại. Đôi khi nó chỉ xảy ra và nó xảy ra kể cả khi chúng ta thành công”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X