Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville bất ngờ lên tiếng bảo vệ các ông chủ MU

Chủ Nhật 17/11/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville khẳng định ông sẽ không bao giờ phản đối nhà Glazer và cách họ làm chủ ở Man United.
Nhà Glazer đã mua lại Man United từ năm 2005 với mức phí lên đến 790 triệu bảng. Nhưng kể từ đó, Quỷ đỏ đã phải gánh chịu những khoản nợ khổng lồ.

Các CĐV Man United mong muốn nhà Glazer bán lại quyền sở hữu của mình sau khi chứng kiến đội bóng gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn gần đây. Nhưng Man United tin rằng những ông chủ mới sẽ còn gây ra nhiều vấn đề hơn cho đội bóng.

Neville bất ngờ lên tiếng bảo vệ các ông chủ MU hình ảnh

Neville lên tiếng bảo vệ nhà Glazer


“Liệu họ có phải những ông chủ tồi tệ nhất trong bóng đá hay không? Không. Họ có phải tốt nhất? Không”, Neville chia sẻ trên tờ The Times.

“Vấn đề lớn nhất của tôi với nhà Glazer là từ năm 2004 đến 2006 khi Man United không thành công. Wenger tạo ra đội hình bất bại còn Mourinho chuyển đến Chelsea. Đó là thời điểm mà sự thù hận được đẩy lên cao.
Nhưng từ 2006 đến 2012, chúng ta đã giành nhiều danh hiệu. Có thời điểm chúng ta còn lọt vào 3 trận chung kết Champions League trong 4 mùa giải. Đó là thời điểm mọi thứ trôi qua bình lặng.

Đến giai đoạn 2014-2015, khi chúng ta tiếp tục có một giai đoạn không thành công thì những chỉ trích này lại được dấy lên. Nhưng tôi cho rằng việc chỉ trích các ông chủ chẳng đưa chúng ta đến đâu cả.

Tôi cũng muốn các ông chủ sẽ bơm từng đồng trở lại CLB, không lấy đi của chúng ta 20 triệu bảng mỗi năm hay trả hết nợ cho chúng ta. Nhưng tôi chẳng thể làm gì về vấn đề này. Chúng ta không thể đứng đó và mở một chiến dịch biểu tình. Đứng trước Old Trafford, trước những bức tượng của Best, Law và Charlton với biểu ngữ “Glazer out” ấy hả? Tôi sẽ không làm điều đó vì nó chẳng dẫn đến đâu cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X