Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville bảo vệ Harry Maguire sau cú phốt đánh cảnh sát

Thứ Bảy 29/08/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về sự việc rắc rối mà Harry Maguire đối mặt, huyền thoại MU Gary Nevilla cho rằng đây có thể là một tin tốt.

Maguire có thể khiến MU gắn kết hơn

Như đã biết, trung vệ sinh năm 1993 đã có buổi trả lời BBC về những rắc rối vừa trải qua tại Hy Lạp, và Maguire khẳng định mình đã bị hành hung và bắt cóc. Thực hư mọi chuyện sẽ phải chờ tới phiên tái xử, nhưng ngay từ lúc này, những hành động ủng hộ sao MU có ý nghĩa lớn.
Gary Neville cho biết: “Trong nhiều năm, tôi đã chứng kiến những tai nạn – đôi khi tôi trực tiếp liên quan, như trong những bữa tiệc Giáng sinh chẳng hạn. Các cầu thủ mắc sai lầm và khiến người khác phải thất vọng.

Bạn phải đứng về phía họ, bởi bạn không thể làm gì khác để giúp đỡ. Harry cảm thấy cậu ấy không làm gì sai, và bị đặt vào tình thế nguy hiểm. Tôi nghĩ điều cậu ấy cần làm lúc này, đó là nhìn lại bản thân và mọi người xung quanh, làm thế nào để những việc tương tự không xảy ra trong tương lai.

Neville bảo vệ Harry Maguire sau rắc rối với cảnh sát hình ảnh

Harry Maguire trả lời phỏng vấn BBC


Tôi luôn làm như vậy, ngồi trong phòng thay đồ và ủng hộ đồng đội mắc sai lầm. Chúng tôi đứng bên nhau và thể hiện sự gắn kết, 100% là như vậy. Các cầu thủ MU và BLĐ đội bóng cần làm điều đó vào lúc này, ủng hộ Harry Maguire. Đồng thời, người hâm mộ không nên phán xét cậu ấy theo bất kỳ hình thức nào. Những sự cố như vậy đều có thể xảy ra trong cuộc sống.

Ole cũng vậy, việc giải quyết những sự cố này là một phần công việc quản lý của ông ấy. Và nếu nghĩ theo hướng lạc quan, thì tai nạn này có thể thúc đẩy tinh thần và cải thiện mối quan hệ tại đội bóng. Với Maguire, sự ủng hộ của CLB và ĐT quốc gia là rất quan trọng.

Ý tưởng các cầu thủ không được đến Mykonos thật vớ vẩn, tất nhiên họ có thể tới đó, hoặc bất cứ đâu họ muốn. Các cầu thủ không phải những con robot, họ là con người, có thể nghỉ ngơi và dành thời gian du lịch với gia đình, bạn bè, uống vài ly và tận hưởng bản thân.”

Gary Neville tiec nuoi khi MU danh roi 2 diem truoc Southampton

Gary Neville đứng về phía Harry Maguire

Huyền thoại Liverpool ủng hộ Maguire

Không chỉ Gary Neville, mà cộng sự của anh tại Sky Sports – Jamie Carragher cũng đứng về phía Harry Maguire trong trường hợp này. Thậm chí, huyền thoại của Liverpool còn chỉ trích những fan mù quáng vùi dập Maguire với dòng tweet: “Nếu cậu ta là cầu thủ Liverpool thì các người sẽ nghĩ khác đúng không?”
Cùng với đó, cựu hậu vệ The Kop cũng khẳng định: “Với tư cách một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn bảo vệ những đồng nghiệp. Bạn có thể đặt bản thân mình vào tình huống đó và tự hỏi ‘tại sao mình đến đó, tại sao mình làm như vậy’. Điều này đang ảnh hưởng lớn tới Maguire và gia đình cậu ấy.

Tôi cần nhìn nhận mọi thứ theo những chiều hướng khác nhau. Nếu thực sự mắc sai lầm, tất nhiên cậu ấy sẽ bị trừng phạt. Nhưng bên cạnh đó, đây cũng là chuyện Maguire nên nhìn lại trong những năm tới. Cậu ấy sẽ nhận được bài học lớn về việc này.

Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn, và Maguire sẽ nhận được công lý mà cậu ấy tin tưởng mình xứng đáng.”
VIDEO: Maguire lần đầu trải lòng: “Chính cảnh sát mới là những người đánh tôi”
Ít ngày sau khi xảy ra vụ việc gây sốc tại Hy Lạp, cũng như bị kết án 21 tháng tù treo, trung vệ Harry Maguire đã lần đầu chia sẻ với giới truyền thông.
Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC
Luật sư Ioannis Paradissis cho rằng những lời kể của Maguire trên kênh BBC vừa qua rất ngớ ngẩn và khó có thể giúp anh thoát tội trước vành móng ngựa.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X