Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Bàn thua thứ hai của De Gea thực sự là một thảm họa"

Thứ Năm 25/04/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu dưới phong độ trong thất bại 0-2 của M.U trước đội khách Man City, thủ thành David de Gea đã bị chỉ trích rất nhiều về phong độ.

Gary Neville chê màn trình diễn của David de Gea

Ở trận derby thành Manchester diễn ra rạng sáng nay 25/4, CLB M.U đã chịu thúc thủ với tỷ số 0-2 trước đội khách Man City sau 2 pha lập công của Bernardo Silva cùng Leroy Sane trong hiệp 2.

Gary Neville chê màn trình diễn của David de Gea hình ảnh
David De Gea tiếp tục chuỗi ngày thi đấu thảm họa

Tuy nhiên hai bàn thua này đều có lỗi lớn của thủ thành David de Gea. Trong bàn thua đầu tiên diễn ra ở phút 54, De Gea do đổ người hơi chậm đã bất lực trong việc ngăn chặn cú đá không quá mạnh hay hiểm hóc của tiền vệ Bernardo Silva.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 67, người gác đền số 1 của Quỷ đỏ tiếp tục "bó tay" sau cú nã đại bác uy lực của cầu thủ vào sân thay người, Leroy Sane. Lẽ ra trong tình huống này, De Gea có thể làm tốt hơn nhiều. Anh không khép góc tốt, và để bóng đi đến chân phải rồi bay vào lưới.

Bình luận về màn trình diễn tệ hại của De Gea, cựu huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, Gary Neville đã chia sẻ trên Sky Sports: "Ở tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên, rõ ràng De Gea đã phản ứng quá chậm. Nếu đứng trong khung gỗ, có lẽ tôi cũng không để lọt lưới theo cách như vậy.

Còn bàn thua thứ 2, đó là một sai lầm thực sự tệ hại. Đáng ra anh ta phải làm tốt hơn. Tôi không phủ nhận De Gea đã bắt rất tốt cho M.U trong nhiều năm qua, nhưng mùa này mùa này, điều đó đã không xảy ra", Neville khẳng định.

Highlight: Man Utd 0-2 Man City

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X