Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu đánh bại Liverpool"

Thứ Sáu 07/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Arsenal sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này nếu như đánh bại được Liverpool tại Anfield.

Arsenal đang có khoảng cách 8 điểm so với đội nhì bảng Man City. The Citizens có thể thu hẹp điểm số xuống chỉ còn 5 với chuyến làm khách tới Southampton vào thứ Bảy.

Neville Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu đánh bại Liverpool 1
Neville: Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu đánh bại Liverpool

Với việc mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu, Arsenal đang đứng trước cơ hội tốt để giành chức vô địch Premier League đầu tiên từ năm 2004. Và Neville tin rằng họ có thể tiến một bước dài tới ngôi vương nếu chiến thắng Liverpool cuối tuần này.

“Nếu Arsenal đến Anfield và thắng, tôi cho rằng họ chắc chắn sẽ giành chức vô địch. Sự tự tin thu về tự trận đấu đó sẽ là rất khó tin. Nếu họ thua tại Anfield thì cuộc đua sẽ trở nên rất sít sao.

HLV của chúng tôi (Sir Alex Ferguson) sẽ nói rằng nếu bạn đá trên sân Liverpool ở thời điểm này trong năm và bạn đang đua vô địch, nếu bạn thắng thì bạn sẽ giành chức vô địch. Nhận định đó đúng một cách khá thường xuyên.

Khoảng 2 hay 3 tháng trước đây, tôi nghĩ Arsenal sẽ về đích với 10 hay 15 điểm ít hơn Man City. Bây giờ thì chuyện đó không thể xảy ra. Cuộc đua vô địch vẫn là 50/50. Nếu Arsenal thắng tại Liverpool, họ sẽ trở thành ứng viên số 1, nhưng vẫn còn một chặng đường dài. Arsenal còn phải đá với Man City và Newcastle. Đó sẽ là những trận đấu rất khó khăn”.

Neville vẫn giữ nguyên dự đoán Man City sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải này.

“Tôi vẫn nói rằng Man City sẽ vô địch bởi vì ở thời điểm nào đó, họ sẽ áp sát Arsenal và khoe được sức mạnh của mình. Nếu Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 hay 5 điểm, áp lực với các cầu thủ Arsenal sẽ rất lớn. Tôi từng trải qua điều đó và được các đàn anh ở đội một kéo dậy.

Với Premier League, sẽ tốt hơn nhiều nếu Arsenal vô địch bởi vì Man City đã lên ngôi 4 lần trong 5 năm gần nhất. Arsenal vô địch sẽ mang đến hình ảnh của một giải đấu cạnh tranh, nơi mà bất kỳ câu lạc bộ nào cũng có thể chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X