Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Arsenal không đáng nhận những chỉ trích"

Thứ Tư 22/08/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phân tích mới đây trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville bảo vệ HLV Emery của Arsenal và cho rằng, Pháo thủ đã có những dấu hiệu thay đổi tích cực.


Emery đang cải thiện Arsenal
 

Không thể giành chiến thắng qua 2 trận đấu đầu tiên, những sự chỉ trích lúc này đều hướng vào đầu của Emery. Tuy nhiên, huyền thoại Man United mới đây đã chỉ ra những điều mà chiến lược gia Tây Ban Nha làm được.
 
Trên thực tế, đội chủ sân Emirates đã phải gặp những đối thủ rất mạnh là Man City và Chelsea, cộng thêm việc HLV Emery vẫn chưa có đủ thời gian để thực hiện ý tưởng của mình, 2 thất bại này là điều dễ lý giải.

Gary Neville bảo vệ HLV Emery trước bão chỉ trích

Gary Neville bảo vệ HLV Emery trước bão chỉ trích


Gary Neville phân tích: “Khi Arsenal không sở hữu bóng, họ cố gắng dâng cao để giành lại bóng. Các cầu thủ Arsenal đã mắc những thói quen xấu trong khoảng 5-6 năm qua, và đó là những gì Emery đang cố gắng thay đổi từng ngày. Vì vậy đối với tôi, ông ấy có ý tưởng về những gì mình đang làm. Bất kể họ nhận thất bại, nhưng đó vẫn là những dấu hiệu tích cực.”
 
“Khi sở hữu bóng, 45 giây là khoảng thời gian bóng từ chân thủ môn và kết thúc ở mặt sau lưới Chelsea, một tín hiệu rất đáng kể. Tôi chưa bao giờ chứng kiến Arsenal thi đấu như vậy. Có thể họ thực hiện chưa được tốt, nhưng ý tưởng là có và điều này rất đáng tôn trọng.”
 
“Có thể các cầu thủ Arsenal không phải lúc nào cũng thực hiện chính xác mọi quá trình, trên thực tế họ làm sai khá nhiều. Nhưng rõ ràng HLV Unai Emery đang làm việc, và đây là một Arsenal thanh thoát nhất trong 10 năm qua” – Gary Neville bảo vệ HLV Emery trước bão chỉ trích.

MU và Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những cái tên chơi tệ nhất vòng đấu này.
Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X