Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần thêm 2 tân binh để vô địch Premier League"

Thứ Tư 04/01/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Arsenal đang có cơ hội tốt để vô địch Premier League và họ cần phải chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để đảm bảo chức vô địch sẽ đến Emirates.

Neville khuyên Arsenal chiêu mộ thêm 2 tân binh

Arsenal đã phải hứng chịu trận hòa không bàn thắng trước Newcastle. Đây là trận đấu mà HLV Arteta chỉ sử dụng 1 sự thay đổi là Tomiyasu vào thay Ben White. Ở trận đấu này, Arsenal chỉ tung ra được 4 cú sút trúng khung thành.

Gary Neville cho rằng Arsenal đã hết ý tưởng với việc ghế dự bị không có những cái tên xuất sắc. HLV Arteta không có hỏa lực trên ghế dự bị để thay đổi trận đấu tại Emirates.

Arsenal khong the danh bai Newcastle
Neville: Arsenal cần thêm 2 tân binh để vô địch Premier League

Arsenal có thể sẽ còn sảy chân trong những tháng tới nếu đội hình không được tăng cường thêm sức mạnh. Và Neville tin rằng 2 sự bổ sung vào tháng 1 sẽ là điều quan trọng để Arsenal có đủ khả năng lên ngôi vô địch Premier League.

“Fabio Vieira có giá khoảng 34 triệu Bảng. Mikel Arteta rõ ràng cảm thấy rằng nếu đưa cậu ấy vào sân thì đội hình của Arsenal sẽ yếu đi. Đó là thời điểm mà họ muốn giành chiến thắng trận đấu. Vậy nên Arteta không có niềm tin vào ghế dự bị để cải thiện đội hình của mình.

Arsenal phụ thuộc vào những đường chuyền hoàn hảo. Họ không có những hậu vệ biên có thể mang về những những quả tạt tốt. Họ không có một cầu thủ tiền vệ có thể thay đổi trạng thái hay tạo ra những đường chuyền kiểu De Bruyne.

Arsenal quá phụ thuộc vào những pha phối hợp ngắn, điều mà Newcastle phòng ngự quá tốt. Newcastle co hẹp đội hình và khiến Arsenal gặp khó khăn. Arsenal không có kế hoạch dự phòng trên ghế dự bị.

Điều mà họ làm hôm nay đã hiệu quả trước 10 hay 15 đội bóng khác. Họ không chơi tệ hôm nay. Arsenal hết ý tưởng ở trận đấu này nhưng tôi nghĩ Arteta nên có thêm quân bài trên ghế dự bị. Họ nên tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Arsenal đang ở một vị thế có thể vô địch Premier League. Khi nào họ có thể ở vị thế này một lần nữa? Liệu ban lãnh đạo có thể tìm được 2 cầu thủ có thể biến những trận hòa thành chiến thắng?

Vẫn còn 21 trận đấu nữa. Họ sẽ còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn phải đối mặt. Họ có thể để thua 1 bàn và cần 2 bàn thắng. Vậy nên chắc chắn Arsenal cần điều gì đó từ ghế dự bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X