Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Arsenal cần dừng ngay việc thử nghiệm chiến thuật"

Thứ Tư 30/08/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Arsenal cần dừng ngay việc cải tiến chiến thuật và quay trở lại những thứ cơ bản ở trận đại chiến với Man United.

Chuỗi trận toàn thắng của Arsenal ở Premier League đã bị cắt đứt cuối tuần qua. Fulham có được bàn gỡ hòa 2-2 dù chơi thiếu người trước Arsenal.

Arsenal
Neville: Arsenal cần dừng ngay việc thử nghiệm chiến thuật

Trong podcast của mình, Neville cho biết Arteta nên sử dụng một hệ thống phù hợp với Arsenal mùa trước thay vì tiếp tục cải tiến chiến thuật như hiện tại.

“Nhìn vào Arsenal, có yếu tố thử nghiệm khi Thomas Partey đá như một hậu vệ biên và một tiền vệ. Đôi khi bạn cần phải trở lại với những thứ cơ bản.

Tôi nghĩ Mikel Arteta sẽ dừng thử nghiệm đó trước Man United. Cải tiến là điều tuyệt vời, nhưng cân bằng của một đội bóng cũng quan trọng. Tôi thích những thứ mới nhưng đôi khi một ý tưởng có thể không hiệu quả.

Arsenal bây giờ đang có một chút như thế. Họ cần trở lại với đội hình 4-3-3. Đây là một bài test lớn với Man United vì cả 3 màn trình diễn của họ đều dưới tiêu chuẩn. Nếu bạn thi đấu dưới chuẩn tại Emirates thì bạn sẽ bị đánh bại. Nhưng Arsenal cần phải giải quyết vấn đề của chính mình và trở lại với một đội hình phù hợp với họ và hệ thống mà họ quen thuộc hơn”.

Neville cũng khuyên Man United bổ sung thêm 2 vị trí trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

“Tôi nghĩ họ cần phải làm gì đó với thị trường chuyển nhượng trong tuần này. Họ cần phải tìm cách bán các cầu thủ, điều mà họ vẫn luôn gặp khó khăn.

Họ cần một hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm. Nếu không có những cầu thủ này thì Man United sẽ gặp áp lực lớn khi phải chơi ở tất cả các đấu trường. Đây là một tuần quan trọng với Man United trước khi đối đầu với Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X