Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Alexander-Arnold sẽ báo hại ĐT Anh ở World Cup"

Thứ Hai 07/11/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng màn trình diễn của Trent Alexander-Arnold trước Tottenham chỉ ra lý do vì sao cầu thủ này không thể được tin tưởng ở đội tuyển Anh.

Neville nghi ngờ Alexander-Arnold

Dù Alexander-Arnold thể hiện sự yếu kém trong khâu phòng ngự nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Spurs để nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4. Hậu vệ người Anh đã thể hiện rõ nét những phẩm chất tốt cũng như chưa tốt của mình trong màn trình diễn tại sân vận động Tottenham Hotspur. Alexander-Arnold tạo ra được nhiều đường chuyền dài hay nhưng cũng chơi thiếu thuyết phục ở những pha bóng 1 đấu 1.

alexander-arnold
Neville: Alexander-Arnold sẽ báo hại ĐT Anh ở World Cup

Với việc World Cup chỉ còn cách vài tuần, Gary Neville đồng tình rằng HLV Southgate không thể tin tưởng Alexander-Arnold.

“Trường hợp của Alexander-Arnold rất khó quyết định. Cậu ấy có khả năng tấn công vượt ngoài thế giới này. Nhưng chúng ta đang nói về những trận đấu loại trực tiếp. Đội tuyển Anh thắng hay thua ở World Cup phụ thuộc vào những khoảnh khắc. Một sai lầm là đủ để dẫn đến thảm họa. Ở thời điểm này, tôi không thấy Southgate có thể bước vào một trận knock-out ở World Cup mà có Trent Alexander-Arnold trong đội.

Vài thời điểm ở Tottenham, cậu ấy cho thấy mình có thể khiến Liverpool trả giá đắt. Ở World Cup, tôi nghĩ cậu ấy sẽ khiến đội nhà chịu penalty. Tôi nghĩ Southgate sẽ không tin tưởng cậu ấy ở một trận đấu loại trực tiếp. Điều đó đồng nghĩa với việc có thể Southgate sẽ không lựa chọn cậu ấy. Nếu Southgate có 4 hậu vệ phải tuyệt vời, liệu Alexander-Arnold có được đi World Cup không?”.

Với những chấn thương giáng xuống Reece James và Kyle Walker gần đây, cơ hội để Alexander-Arnold có mặt ở Qatar 2022 là rất lớn, bất chấp những sự nghi ngờ của Gary Neville. Đội tuyển Anh sẽ chính thức chốt đội hình cho World Cup vào thứ Năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X