Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Alexander-Arnold chẳng thua kém gì De Bruyne"

Chủ Nhật 26/11/2023 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville và Carragher đều có quan điểm cho rằng Alexander-Arnold sẽ tỏa sáng rực rỡ trong vai trò một tiền vệ, với khả năng tạo ra bàn thắng xuất sắc.

Neville và Carragher ca ngợi Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã ghi bàn giúp Liverpool cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 ngay tại sân Etihad. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh ở mùa giải này. Nhưng rõ ràng năng lực tấn công của Alexander-Arnold là điều không cần phải bàn cãi, nhất là khi anh được sử dụng một cách tự do hơn.

Alexander-Arnold
Neville: "Alexander-Arnold chẳng thua kém gì De Bruyne"

Carragher muốn thấy Alexander-Arnold được sử dụng ở một vị trí tận dụng khả năn săn bàn của cầu thủ này tốt hơn. Carragher khuyên Liverpool mua thêm hậu vệ phải và chuyển hẳn Alexander-Arnold sang chơi trong vai trò một tiền vệ truyền thống.

“Liverpool không có phương án dự phòng cho Alexander-Arnold và rất khó để chiêu mộ một cầu thủ chất lượng để ngồi trên ghế dự bị. Tôi muốn thấy Liverpool chiêu mộ thêm một hậu vệ phải, một người có thể chơi ở các trận đấu lớn, và đưa Alexander-Arnold lên hàng tiền vệ. Liverpool không có một cầu thủ có thể ghi bàn từ xa kể từ Steven Gerrard. Alexander-Arnold là người mà bạn có tin rằng có cơ hội ghi bàn khi cự ly sút khoảng 20-25 mét”.

Neville thì cho rằng năng lực của Alexander-Arnold ngang bằng với De Bruyne.

“Tôi đã khắt khe với cậu ấy nhiều lần. Đây là một cầu thủ có cảm giác rất tốt và khả năng sút bóng mà bạn không thấy ở đâu khác.

De Bruyne cũng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới về việc chuyền và đá quả bóng. Trent hoàn toàn ngang ngửa với De Bruyne, và cậu ấy là một hậu vệ phải! Không phải là một hậu vệ phải truyền thống nhưng đó là nơi mà cậu ấy thi đấu. Cậu ấy chỉ cần nghiêm túc hơn trong khâu phòng ngự, nhưng tôi nghĩ thái độ phòng ngự của cậu ấy hôm nay rất tốt.

Tôi nghĩ Alexander-Arnold có mọi phẩm chất để trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X