Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neved từng từ chối Chelsea

Thứ Sáu 23/02/2007 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Juventus Pavel Nedved ngày hôm nay đã tiết lộ anh đã từng từ chối cơ hội được gia nhập gã nhà giàu thành London vào mùa hè vừa rồi.

Cựu cầu thủ của Lazio này đã quyết định ở lại với Bà đầm già thành Turin mặc dù với thời điểm đó một loạt ngôi sao của Juve đã "đào tầu" sau khi đội bóng phải xuống chơi ở Serie B do dính líu đến những vụ tiêu cực dàn xếp tỷ số làm rung chuyển nền bóng đá Italia.

Nedved cho biết :" Tôi đã có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng có một cái gì đó đã thuyết phục tôi ở lại."

Nedved đã từ chối Chelsea để khẳng định lòng trung thành với Juventus


"Tôi không hề hội hận vì đã ở lại với Juventus. Ngược lại chắc chắn tôi sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho bản thân nếu như tìm cách "đào tẩu" khi đội bóng gặp khó khăn."

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại cầu thủ người Cộng Hòa Séc này cũng không hoàn toàn chắc chắn về tương lai của mình tại Juventus.

Anh nói :" Bản hợp đồng của tôi còn thời hạn 1 năm nữa và chắc chắn tôi sẽ chơi cho Juventus đến hết thời gian nói trên, còn sau đó tôi sẽ quyết định nhưng không phải là bây giờ."

"Đã có những thời điểm tôi muốn treo giầy từ giã sự nghiệp bóng đá vì vậy bây giờ tốt hơn là cố gắng thi đấu từng ngày một."

"Serie A chính là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến bởi vì thực ra thật không may là đó cũng chính là mục tiêu duy nhất mà chúng tôi có thể hướng tới."

"Tôi nghĩ là toàn đội có thể hoàn thành được mục tiêu này nếu không mọi người sẽ rất thất vọng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X