Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer tiết lộ lý do Van Dijk không thể giành QBV 2019

Thứ Năm 26/12/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer nói về Quả bóng Vàng 2019, thủ môn của Bayern Munich tỏ ra bình thản khi nói về việc Virgil van Dijk thất bại trước Lionel Messi.

Manuel Neuer chỉ ra lý do Messi đánh bại Van Dijk


Mùa giải vừa qua, Virgil van Dijk và Lionel Messi đều có một mùa giải rất tốt. M10 vô địch La Liga cùng Barca, về thứ 3 ở Copa America 2019 cùng ĐT Argentina. Van Dijk cùng Liverpool vô địch Champions League và cũng chơi cực tốt trong màu áo ĐT Hà Lan.
 
Neuer tiet lo ly do Van Dijk khong the gianh QBV 2019

Neuer tiết lộ lý do Van Dijk không thể giành QBV 2019


Cuối cùng, Messi là người chiến thắng, số phiếu dành cho anh chỉ nhỉnh hơn một chút so với trung vệ của Liverpool. Virgil van Dijk nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định cảm thấy thất vọng khi thất bại trước Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Tôi hơi thất vọng. Đó là danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có được trong sự nghiệp. Tôi đã có một năm tương đối thành công, tôi thừa nhận rằng mình đã hy vọng vào danh hiệu này. Tuy nhiên, Messi là người chiến thắng. Phải thừa nhận rằng tôi rất buồn khi Messi được vinh danh”.

Trong một diễn biến mới nhất, Manuel Neuer nói về Quả bóng Vàng 2019, thủ môn của Bayern Munich tỏ ra bình thản khi nói về việc Virgil van Dijk thất bại trước Lionel Messi.

“Nếu bạn là một người yêu bóng đá, nếu lên Youtube hay Instagram, bạn thường xem gì. Bạn sẽ theo dõi một màn trình diễn phòng ngự tốt, một pha tắc bóng tuyệt vời, một pha tranh chấp trên không ư? Hay là những bàn thắng của Messi và Cristiano Ronaldo? Đó là lý do tại sao những cầu thủ tấn công giành chiến thắng."

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã giành được 11 giải thưởng Quả bóng Vàng cộng lại. Phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại những cầu thủ tấn công có nhiều cơ hội giành Bóng vàng hơn những hậu vệ hoặc thủ môn. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X